Meizu chuyển hướng sang trí tuệ nhân tạo: Bí mật chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt

Meizu chuyển hướng sang trí tuệ nhân tạo: Bí mật chiếc smartphone cao cấp sắp ra mắt

Meizu, một trong những nhà sản xuất điện thoại lớn ở Trung Quốc, sẽ phát hành chiếc smartphone cao cấp cuối cùng vào ngày 16/5. Hãy khám phá bí mật của chiếc điện thoại đầy ấn tượng này!

Bí mật chiếc smartphone cao cấp cuối cùng của Meizu

Meizu, thương hiệu điện thoại nổi tiếng đến từ Trung Quốc, đã tạo ra sự chú ý lớn khi công bố sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp cuối cùng vào ngày 16/5. Trước khi tập trung vào trí tuệ nhân tạo (AI), Meizu đã quyết định mang đến cho người dùng một sản phẩm đặc biệt, hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn mọi người với những tính năng đỉnh cao.

Meizu sẽ phát hành chiếc smartphone cao cấp cuối cùng vào ngày 16/5- Ảnh 1.

Meizu sẽ phát hành chiếc smartphone cao cấp cuối cùng vào ngày 16/5- Ảnh 1.

Meizu 21 Note, chiếc smartphone mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2 thế hệ trước, kết hợp với RAM lên đến 16GB. Điểm nhấn của sản phẩm này chính là màn hình 1,5K với tốc độ làm mới 144Hz, mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét và mượt mà.

Camera đỉnh cao và thiết kế đẳng cấp

Với camera chính 50 megapixel (cảm biến Sony IMX882) với OIS, Meizu 21 Note hứa hẹn sẽ chụp ảnh sắc nét và ổn định ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Điểm đặc biệt của sản phẩm là camera siêu rộng 8 megapixel và camera selfie 16 megapixel, đảm bảo mọi góc cạnh được ghi lại đầy đủ và rõ ràng.

Thiết kế đẳng cấp và tính năng thông minh

Meizu 21 Note sở hữu mặt lưng bằng kính sang trọng, hỗ trợ NFC và loa kép cho âm thanh sống động. Điện thoại cũng được đánh giá cao với xếp hạng chống bụi, chống nước IP53, giúp bảo vệ thiết bị trong môi trường khắc nghiệt. Dù chưa có thông tin về giá cả, nhưng Meizu 21 Note được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trên thị trường điện thoại cao cấp.