Mẹ Ronaldo vỡ òa hạnh phúc khi chứng kiến con trai được vinh danh trước hàng vạn khán giả

Mẹ Ronaldo vỡ òa hạnh phúc khi chứng kiến con trai được vinh danh trước hàng vạn khán giả

Bà Dolores Aveiro rơi lệ trong niềm xúc động khi chứng kiến con trai, Ronaldo, được vinh danh trước hàng vạn khán giả sau 200 trận thi đấu cho Đội tuyển quốc gia - một minh chứng cho sức ảnh hưởng to lớn mà mẹ của anh đã góp phần xây dựng

Hôm ngày 14/10, đội tuyển Bồ Đào Nha đã tiếp đón đội tuyển Slovakia tại sân nhà trong khuôn khổ vòng loại Euro 2024. Ngay trước khi trận đấu diễn ra, ban tổ chức đã dành ít phút để tôn vinh Cristiano Ronaldo - siêu sao bóng đá - sau khi anh vượt qua mốc 200 trận thi đấu cho đội tuyển quốc gia, trở thành cầu thủ nam đầu tiên lịch sử đạt thành tích này.

Trong khoảnh khắc nhận được giải thưởng, hàng vạn khán giả có mặt trên sân Dragao không ngừng vỗ tay cổ vũ. Một máy quay trên sân đã ghi lại đoạn hình bà Dolores Aveiro - mẹ của Ronaldo - rơi nước mắt xúc động. Gần đây, đoạn video này đã lan truyền trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý lớn.

Mẹ Ronaldo vỡ òa hạnh phúc khi chứng kiến con trai được vinh danh trước hàng vạn khán giả

Ronaldo nhận được lòng kính trọng sau khi trở thành cầu thủ nam đầu tiên thi đấu 200 trận cho đội tuyển quốc gia.

Mẹ của Ronaldo không kìm được nước mắt khi chứng kiến con trai được tôn vinh.

"Thật cảm động. Lúc đó, chắc chắn bà ấy đang rất tự hào về con trai," một người bình luận.

"Đây là khoảnh khắc để chúng ta chứng kiến tình cảm mẹ con thiêng liêng đến đáng kinh ngạc," tài khoản khác cho biết.

Mẹ - người có ảnh hưởng lớn nhất đến Ronaldo

Ronaldo đã biến ngày đáng nhớ của mình thành một chiến thắng đầy ấn tượng, ghi được 2 bàn thắng quan trọng mang về chiến thắng cho đội nhà và qua đó vượt qua vòng loại. "Con trai đã có một ngày thật tuyệt vời. Mẹ rất hạnh phúc khi được bên cạnh con trong khoảnh khắc đó," bà Dolores viết trên trang cá nhân.

Ronaldo đã khởi đầu từ một gia đình nghèo khó ở Bồ Đào Nha. Do chồng nghiện rượu, bà Dolores gần như phải gánh vác mọi trách nhiệm trong gia đình. Mặc dù vất vả, nhưng bà vẫn luôn cố gắng để Ronaldo có thể theo đuổi giấc mơ trở thành cầu thủ. Nhìn thấy sự hy sinh của mẹ, Ronaldo đã cống hiến hết mình để đạt được thành công như hiện tại.

"Mẹ đã hy sinh suốt cuộc đời để chăm sóc tôi. Dù bụng đói, mẹ vẫn đi ngủ để đảm bảo tôi được no đủ. Khi ấy, gia đình chúng tôi không có tiền. Mẹ đã phải làm việc 7 ngày trong tuần, và thậm chí làm thêm công việc dọn dẹp vào buổi tối, chỉ để tiết kiệm và mua cho tôi một đôi giày. Tôi dành thành công này để tri ân mẹ. Từ giờ trở đi, tôi sẽ đem đến cho mẹ mọi điều mà tôi có thể. Mẹ là điểm tựa và là món quà tuyệt vời nhất của tôi", Ronaldo chia sẻ trong một buổi phỏng vấn.

Mẹ Ronaldo vỡ òa hạnh phúc khi chứng kiến con trai được vinh danh trước hàng vạn khán giả

Ronaldo thừa nhận mẹ là điểm tựa của anh, là nguồn động viên để anh cố gắng đạt đến đỉnh cao.