Mê hoặc với những cuộc đọ sức tuyệt vời của Laliga trên SCTV15, SCTV17

Mê hoặc với những cuộc đọ sức tuyệt vời của Laliga trên SCTV15, SCTV17

Laliga 2023-2024 - Giải đấu hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao đầy kịch tính Cảm xúc sẽ tràn đầy, những trận bóng mãn nhãn với sự cạnh tranh sòng phẳng trên các sân vận động hàng đầu Châu Âu Đừng bỏ lỡ trận mở màn giữa Almeria và Rayo Vallecano vào lúc 00:30 ngày 12/08/2023 Đón xem trực tiếp trên kênh SCTV15 và phát lại trên SCTV17

Là một trong năm giải vô địch quốc gia lớn nhất tại châu Âu, La Liga thu hút sự hiện diện của các câu lạc bộ bóng đá danh tiếng và có truyền thống hàng đầu trên "lục địa già". Real Madrid, đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ 20, đã 14 lần đăng quang UEFA Champions League. Barcelona là nơi sinh ra triết lý Tikitaka, đã thay đổi diện mạo của bóng đá trên toàn thế giới.

Mê hoặc với những cuộc đọ sức tuyệt vời của Laliga trên SCTV15, SCTV17

Ông Ivan Codina - Giám đốc điều hành LALIGA KV ĐNA, Hàn Quốc và Úc

Laliga mùa này trở nên hấp dẫn hơn khi Real Sociedad, Sevilla, Villarreal, Real Betis và Athletic Bilbao đều mong muốn lọt vào top 4. Lúc 2:30 ngày 12/08/2023, trận đấu giữa Sevilla và Valencia sẽ diễn ra. Đặc biệt, vào lúc 00:30 ngày 13/08/2023, Real Madrid sẽ thi đấu với Athletic Bilbao trên sân khách, tại San Mames.

Vào lúc 00:30 ngày 14/08/2023, Barcelona sẽ chạm trán Getafe trên sân đối phương. Ngoài ra, Barcelona còn trải qua sự thay đổi lớn khi mùa này thi đấu tại sân Olimpico ở Montjuic do sân Nou Camp đang trong quá trình bảo trì. Điều này cũng tạo ra cơ hội để trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải diễn ra vào ngày 29/10/2023 (thuộc vòng 11), khi Barcelona tiếp đón Real Madrid trên sân Olimpico ở Montjuic. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 21/4/2024, khi Real Madrid tiếp đón Barcelona trên sân Bernabeu sau khi nó đã được tu sửa lại.

Ngoài ra, lịch thi đấu của Laliga cũng được sắp xếp sao cho vòng cuối mùa giải có nhiều trận đấu hấp dẫn như Sevilla gặp Barcelona, Real Madrid gặp Real Betis và Real Sociedad gặp Atletico Madrid. Những trận đấu này được dự đoán sẽ có thể quyết định ngôi vô địch cho mùa giải.

Do đó, Laliga vẫn giữ được sức hấp dẫn đặc trưng của mình. Vì ở Laliga, mỗi trận đấu cũng là một ngày hội thuần túy về nền văn hóa. Chúng ta có thể thưởng thức tất cả 380 trận đấu trong mùa giải 2023 - 2024 qua truyền hình cáp SCTV và ứng dụng SCTV Online.

Mê hoặc với những cuộc đọ sức tuyệt vời của Laliga trên SCTV15, SCTV17

Đồng hành cùng Laliga, SCTV sẽ cung cấp những chương trình tổng hợp trước và sau vòng đấu, cũng như nhiều chương trình bên lề hấp dẫn. Đặc biệt, từ ngày 01/07/2023 đến ngày 30/09/2023, SCTV muốn chia sẻ những ưu đãi đặc biệt với khán giả. Trong thời gian này, SCTV sẽ triển khai chương trình khuyến mại hấp dẫn cho khách hàng sử dụng truyền hình cáp.

Theo chương trình, khách hàng sẽ được miễn phí hòa mạng, nhận thêm tháng sử dụng và nhận được quà tặng giá trị khi đóng trước cước phí thuê bao truyền hình cáp và internet của SCTV trong khoảng thời gian từ 2 đến 12 tháng (Áp dụng theo từng trường hợp cụ thể).

Để khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình cáp siêu nét - internet siêu tốc, giúp tiết kiệm chi phí (tiết kiệm đến 50% cước phí so với các dịch vụ riêng lẻ cộng lại), SCTV có chính sách đặc biệt dành cho khách hàng khi lắp đặt trọn gói dịch vụ này với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Trong đó, có gói cước SCTV Online Plus để xem truyền hình, phim, âm nhạc, thể thao và các chương trình giải trí trên điện thoại di động thông minh hoặc smart TV. Ngoài ra, SCTV cung cấp đầu thu SD - HD, Modem, Wifi băng tần kép 5GHz để đáp ứng nhu cầu thông tin và giải trí của khách hàng.

Để có thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ và tiện ích do SCTV cung cấp, khách hàng có thể truy cập trang web: sctv.com.vn hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 19001878.