Đội tuyển Việt Nam dẫn lối tại AFF Cup: HLV Klinsmann sẽ là yếu tố quyết định thành công hay thất bại?

Đội tuyển Việt Nam dẫn lối tại AFF Cup: HLV Klinsmann sẽ là yếu tố quyết định thành công hay thất bại?

HLV Klinsmann: Đội tuyển Việt Nam quyết tâm đá lại, kết quả không thể đoán trước

"While looking at the score of 6-0, you may think that this was an easy match, but that's not the case," said coach Jurgen Klinsmann after the Vietnamese national team lost to South Korea with a score of 0-6. The home team won convincingly, but the South Korean coach still praised and acknowledged the efforts of the Vietnamese team.

Coach Klinsmann further stated, "This was a difficult match. Even though the score was 2-0 in the first half, we missed many opportunities. The second half was the same. The Vietnamese national team had chances to score. I don't know what the result would have been if we played again on another day. I want to show respect to the Vietnamese national team. I commend them for their utmost efforts on the field."

Đội tuyển Hàn Quốc đã thể hiện sự ưu việt vượt trội và không để cho đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội trong trận đấu. Son Heung-min và các đồng đội đã hoàn toàn áp đảo và giành chiến thắng dễ dàng với tỉ số 6-0.

Đội tuyển Hàn Quốc đã cho thấy sự hòa nhập và khả năng vượt trội của từng cầu thủ trong việc chơi bóng. Các ngôi sao đến từ các câu lạc bộ ở châu Âu như Son Heung-min, Lee Kang-in và Hwang Hee-chan đã chứng tỏ được năng lực của mình.

Theo HLV Jugen Klinsmann, đội tuyển Hàn Quốc sẽ phải đối mặt với những đội bóng có chiến thuật giống như đội tuyển Việt Nam, tức là phòng ngự vững chắc. Đội bóng Hàn Quốc đã định rõ nhiều phương án mà họ có thể áp dụng và còn phải tính toán thêm các kịch bản khác.

Đội tuyển Việt Nam dẫn lối tại AFF Cup: HLV Klinsmann sẽ là yếu tố quyết định thành công hay thất bại?

HLV Jurgen Klinsmann

Đội tuyển Hàn Quốc sẽ áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Một điểm tích cực là chúng tôi đã thực hiện thử nghiệm và tìm ra câu trả lời trong hai trận gần nhất. Chúng tôi tiến công ở hai biên của những đội chơi phòng ngự, lập quan hệ giữa các vị trí bằng cách chuyền bóng ít chạm, thực hiện các động tác di chuyển quyết định để tạo ra cơ hội. Chúng tôi cần phải thực hiện điều đó. Tôi đã nghiên cứu các đội bóng và chiến thuật của họ thông qua những trận đấu như vậy", huyền thoại bóng đá Đức phân tích.

HLV Klinsmann cho biết ông không có nhiều trận đấu để thử nghiệm nữa nên phải sử dụng đội hình mạnh nhất và chỉ có một số điều chỉnh nhân sự cần thiết.

"Tôi muốn mọi cầu thủ có nhiều cơ hội được thi đấu, nhất là trong vòng loại World Cup và Asian Cup. Trận đấu này, Son Heung-min đã rất chuyên nghiệp và không giảm sức đánh. Không có đội bóng nào yếu. Với sự thể hiện này, với thái độ nghiêm túc, anh ấy là hình mẫu một đội trưởng. Anh ấy là nguồn động lực cho đội bóng trong trận đấu hôm nay", Klinsmann nói.