Bảng xếp hạng FIFA mới nhất: Việt Nam tạo nên sự sốt sắng

Bảng xếp hạng FIFA mới nhất: Việt Nam tạo nên sự sốt sắng

ĐT Việt Nam vẫn tăng hạng trong bảng xếp hạng FIFA mới nhất tháng 10/2023, mặc dù đã thua ĐT Trung Quốc và ĐT Hàn Quốc Xem chi tiết!

Trong tháng 10/2023, Đội tuyển Việt Nam đã thi đấu 3 trận giao hữu, trong đó có 2 trận là các trận đấu chính thức của FIFA. Đội đã thua với tỷ số 0-2 trước Đội tuyển Trung Quốc và thua với tỷ số 0-6 trước Đội tuyển Hàn Quốc. Trận thua với tỷ số 0-2 trước Đội tuyển Uzbekistan không được tính vào xếp hạng của FIFA.

Sau 2 trận thua trước 2 đối thủ mạnh, Đội tuyển Việt Nam đã bị trừ đi 6,89 điểm trên bảng xếp hạng FIFA. Theo bảng xếp hạng FIFA mới nhất, mặc dù đã bị trừ điểm, Đội tuyển Việt Nam vẫn tăng 1 bậc để xếp hạng thứ 94 trên thế giới.

Bảng xếp hạng FIFA mới nhất: Việt Nam tạo nên sự sốt sắng

ĐT Việt Nam đã leo thêm 1 bậc trên bảng xếp hạng FIFA.

Mặc dù ĐT Việt Nam đã gặp thất bại trong 2 trận đấu, nhưng do một số đội bóng xếp trên đã thi đấu không tốt trong đợt FIFA Days vừa qua và bị xếp hạng thấp hơn nên "Những ngôi sao vàng" đã được hưởng lợi.

Khu vực Đông Nam Á, ĐT Việt Nam vẫn đứng đầu, trong khi Thái Lan xếp sau và đứng thứ 112 trên toàn thế giới. Dù bị trừ 4,06 điểm, ĐT Việt Nam vẫn giữ nguyên vị trí của mình.

Trên khu vực châu Á, Nhật Bản đứng đầu (hạng 18), tiếp theo là Iran (hạng 21), Hàn Quốc (hạng 24) và Australia (hạng 27). Trên toàn thế giới, Argentina dẫn đầu, Pháp xếp thứ 2 và Brazil đứng thứ 3.