MC Quyền Linh: Bật mí quá trình soát vé cho show nhóm Mây Trắng

MC Quyền Linh: Bật mí quá trình soát vé cho show nhóm Mây Trắng

MC Quyền Linh: Từ diễn viên phụ đến ngôi sao sân khấu - MC Quyền Linh tiết lộ: Trong thời điểm Mây Trắng đang đình đám, tôi chỉ là một diễn viên phụ nhỏ bé

Vào thứ 6 tuần này (30/6), chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt sẽ có sự tham gia của ca sĩ Quách Tuấn Du và ca sĩ Ngọc Châu (nhóm Mây Trắng). Khi bắt đầu chương trình, MC Quyền Linh tỏ ra vô cùng phấn khích khi gặp lại Ngọc Châu: "Lâu quá tôi mới có dịp gặp lại ca sĩ Ngọc Châu. Nhóm Mây Trắng đã từng là một kỷ niệm thanh xuân đáng nhớ với rất nhiều khán giả, bao gồm cả con gái của tôi.

Con gái MC Quyền Linh tự hào khoe vẻ đẹp tươi tắn và phong cách như một "nàng thơ" khi đi du lịch.

Tôi vẫn nhớ, khoảng 20 năm trước, khi nhóm Mây Trắng đang rất nổi tiếng, còn tôi chỉ là một diễn viên diễn vai quần chúng mà thôi. Tôi phải kiểm tra vé cho buổi biểu diễn của nhóm Mây Trắng. Và lúc đó, tôi rất ngưỡng mộ nhóm Mây Trắng.

MC Quyền Linh: Bật mí quá trình soát vé cho show nhóm Mây Trắng

Ca sĩ Ngọc Châu

Nhưng phải thốt lên rằng, nhóm Mây Trắng thời đó đã trở thành niềm mơ ước, người thần tượng của rất nhiều người. Mỗi thành viên trong nhóm đều sở hữu giọng hát tuyệt vời, nhan sắc xinh đẹp và khi họ cùng nhau biểu diễn trên sân khấu, đã khiến khán giả không thể rời mắt. Từ đó đến nay, hiếm khi có nhóm nhạc nào có thể thành công và có tiếng tăm như nhóm Mây Trắng. Họ chính là biểu tượng của thời kỳ hoàng kim của làng nhạc Việt Nam.

Suýt nữa, chia sẻ của Quyền Linh đã gây bất ngờ cho hai ca sĩ. Ngọc Châu đã cảm thấy rất ngạc nhiên khi nghe người dẫn chương trình nam kể. Sau đó, cô đã trình diễn lại ca khúc Thầm mong anh quay về, một bài hát nổi tiếng của nhóm Mây Trắng ngày xưa. Giọng hát ngọt ngào và trong trẻo của Ngọc Châu đã đánh thức nhiều kỷ niệm trong lòng khán giả xem truyền hình.

Về phần riêng của tôi, ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ: "Tôi cũng gia nhập nhóm nhạc nam vào thời điểm cùng Mây Trắng, nhưng không đạt được sự nổi tiếng và được biết đến rộng rãi như Mây Trắng.

Trong khi Mây Trắng chọn hướng âm nhạc teen pop, nhóm nhạc của tôi lại theo đuổi dòng nhạc thị trường. Khi đó, chúng tôi thường xuyên biểu diễn cùng nhau và tiếp xúc thường xuyên. Tuy nhiên, sau này, chúng tôi gặp gỡ ít hơn vì không còn biểu diễn chung nữa.

Chính bởi vậy, hôm nay tôi vui mừng gặp lại Ngọc Châu - một thành viên đáng yêu của đội Mây Trắng.

MC Quyền Linh: Bật mí quá trình soát vé cho show nhóm Mây Trắng

MC Quyền Linh và hai nghệ sĩ Ngọc Châu, Quách Tuấn Du đã thổi bùng hương vị trên sân khấu.

Tiếp tục sau Ngọc Châu, Quách Tuấn Du đã mang đến một không khí sôi động cho chương trình với bài hát "Người đã xa". Rất nhiều khán giả trong chương trình đã thích thú hòa giọng cùng nam ca sĩ. MC Quyền Linh đã không giấu được cảm xúc: "Sự nhiệt huyết của Quách Tuấn Du đã khiến tôi hú hồn, biểu diễn tuyệt vời và tận hưởng. Quách Tuấn Du cũng thừa nhận: "Đã lâu rồi tôi mới được biểu diễn hết mình như vậy, cảm giác này khiến tôi như trở lại tuổi trẻ máu lửa, đầy nhiệt huyết. Đây cũng là thời gian mà chúng tôi nghệ sĩ được biểu diễn trực tiếp với ban nhạc trên sân khấu, được sống hết với âm nhạc và hòa mình cùng khán giả".