Mãnh liệt: Mua ngay iPhone 15 với giá chỉ từ 15 triệu đồng - Không thể tin nổi!

Mãnh liệt: Mua ngay iPhone 15 với giá chỉ từ 15 triệu đồng - Không thể tin nổi!

Mua một chiếc iPhone 15 chỉ từ 15 triệu đồng? Điều này thực sự đáng ngạc nhiên! Hiện nay, đã có những phiên bản iPhone 15 lock xuất hiện trên thị trường Việt với mức giá rẻ hơn hẳn hàng chính hãng, chỉ còn khoảng 6 triệu đồng

Mãnh liệt: Mua ngay iPhone 15 với giá chỉ từ 15 triệu đồng - Không thể tin nổi!

Nguồn: Phonearena

Theo khảo sát của nhóm phóng viên, tại một số nhóm mua bán iPhone lock trên thị trường trực tuyến, không khó để tìm thấy các bài đăng bán iPhone 15 lock được người buôn bán rao bán với giá cực kỳ ưu đãi.

Cụ thể, giá của iPhone 15 bản khóa mạng ước tính khoảng 15,6 triệu đồng và iPhone 15 Plus bản khóa mạng có giá từ 18,4 triệu đồng. Đây là mức giá thấp hơn ít nhất 6 triệu đồng so với sản phẩm chính hãng. Ngoài ra, những phiên bản iPhone này được mang về từ Mỹ và Nhật thông qua phiên bản khóa mạng.

Mãnh liệt: Mua ngay iPhone 15 với giá chỉ từ 15 triệu đồng - Không thể tin nổi!

Ảnh chụp màn hình.

Chia sẻ với phóng viên, anh Long, một đầu mối kinh doanh iPhone xem hỗn loạn cho biết rằng, iPhone khóa sẽ không thể lắp SIM để sử dụng bình thường tại Việt Nam mà phải dùng sim ghép. Tuy nhiên, phương pháp này được cho là không ổn định và có thể gây ra sự mất sóng hoặc sóng yếu...

"Việc sắp xếp linh kiện phần cứng và bo mạch chủ gần giống với iPhone14 series, cho phép người thợ có thể bổ sung khe SIM bằng công nghệ cắt CNC. Tuy nhiên, khe SIM cắt bằng máy chỉ đạt mức 80-90% so với khe SIM gốc và có thể có sự chênh lệch về màu sắc".

Mãnh liệt: Mua ngay iPhone 15 với giá chỉ từ 15 triệu đồng - Không thể tin nổi!

Một số cửa hàng hiện đã bắt đầu bán iPhone 15 Pro Max lock với mức giá từ 25 triệu đồng. Tuy nhiên, loại máy này có những hạn chế do ảnh hưởng của các biện pháp ngăn chặn của Apple. Có thông tin cho rằng, iPhone 15 Pro Max lock khó để độ thẻ SIM hơn do thiết kế chính của sản phẩm này tại Mỹ khác với toàn cầu.

Anh Duy Đức, một người kinh doanh iPhone lock, cho biết: "Từ bây giờ trở đi, tôi sẽ ngừng nghiên cứu việc cắt CNC cho các phiên bản iPhone 15 Pro Max lock. Thay vào đó, tôi sẽ chuyển sang độ thẻ SIM bên trong máy. Nguyên nhân là vì việc cắt CNC ở bất kỳ vị trí nào cũng không khả thi, vì máy không có không gian để chứa khay SIM. Do đó, không dễ dàng độ thêm thẻ SIM vật lý như cách thông thường. Giải pháp duy nhất hiện tại là thay pin nhỏ hơn và người dùng phải hy sinh dung lượng".

Anh Duy Đức cho biết, việc sử dụng mã chuyên dụng ICCID để biến máy khóa thành bản quốc tế cũng không thể thực hiện do Apple liên tục quét từ đầu năm 2023. Phương pháp thay thế mainboard không khả thi do chi phí cao.

Tổng quan, những chiếc iPhone 15 khóa mạng có giá rẻ hơn đáng kể so với giá niêm yết. Tuy nhiên, điểm yếu chính là một số máy có thể gặp vấn đề sóng yếu, mất sóng khi di chuyển tới khu vực không phổ biến mạng 5G. Trong trường hợp đã chuyển sang sử dụng sim vật lý, việc chuyển lại sử dụng esim sẽ rất phức tạp.

Ngoài ra, điểm đáng lưu ý là những chiếc iPhone này khó có thể được cập nhật phiên bản mới và không thể được bảo hành tại Việt Nam, mà phụ thuộc vào người bán. Ngoài ra, iPhone lock còn có nguy cơ bị đánh tráo linh kiện trong quá trình tháo máy để thực hiện mở khóa. Do đó, trước khi tiến hành mua, người dùng cần lưu ý và chọn lựa các địa chỉ uy tín, cam kết rõ ràng về chế độ bảo hành.

Thử nghiệm thả rơi và nhúng nước trên iPhone 15 Pro Max và một loạt các smartphone đắt tiền nhất đã cho kết quả bất ngờ.