Bước tiến đột phá nhất trên iPhone 15 sẽ thay đổi hoàn toàn game

Bước tiến đột phá nhất trên iPhone 15 sẽ thay đổi hoàn toàn game

Điều gì có thể làm người dùng hào hứng hơn khiến iPhone 15 trở nên quan trọng hơn bao giờ hết? Hãy chuẩn bị cho một cải tiến đột phá và đẳng cấp mới, không chỉ liên quan đến RAM, chip hay camera Điều này sẽ thỏa mãn tất cả những mong đợi và sẽ làm thay đổi cuộc sống của bạn

Bước tiến đột phá nhất trên iPhone 15 sẽ thay đổi hoàn toàn game

Thế hệ iPhone 15 có thể có nhiều cải tiến hơn so với những gì người ta nghĩ. Một báo cáo mới đây đã xác nhận điều đó.

Theo trang IT Home, một nhân viên của Foxconn cho biết dung lượng pin của cả 4 phiên bản iPhone mới sẽ được tăng lên đáng kể. Cụ thể, iPhone 15 sẽ được nâng cấp dung lượng pin lên 18%, trong khi bản Pro Max có thể tăng lên 12%.

Nếu thông tin này chính xác, đây sẽ là một bước nâng cấp quan trọng nhất trên iPhone 15 cho đến nay. Một trong những điểm không được người dùng hài lòng trong suốt nhiều thế hệ trước đó là thời lượng pin, ngoại trừ phiên bản Pro Max.

Tuy nhiên, để xác minh tính chính xác của thông tin này, cần phải kiểm tra thêm vì theo các thông tin rò rỉ trước đó, Apple vẫn sử dụng cùng khung cũ của iPhone 14 cho iPhone 15. Vì vậy, cách mà hãng sản xuất có thể tăng kích thước pin cho mẫu điện thoại mới vẫn chưa rõ ràng.

Theo thông tin rò rỉ, dung lượng pin trên iPhone 15 sẽ là 3.877 mAh (so với 3.279 mAh thế hệ trước), iPhone 15 Pro sẽ có dung lượng pin là 3.650 mAh (tăng 14% so với 3.200 mAh trên bản 14 Pro), iPhone 15 Plus sẽ có dung lượng pin là 4.912 mAh (tăng 14% so với 4.325 mAh trên 14 Plus), và iPhone 15 Pro Max sẽ có dung lượng pin là 4.852 mAh (tăng 12% so với 4.323 mAh trên 14 Pro Max).

Hiện tại, iPhone 14 có thời lượng sử dụng khoảng 6 tiếng liên tục. Nếu được nâng cấp, thời lượng pin của iPhone 15 có thể đạt khoảng 7 tiếng.

Ngoại trừ việc tăng cường pin, có một số thông tin đáng chú ý khác về series iPhone 15 bao gồm việc loại bỏ cổng Lightning và thay thế bằng cổng USB-C, tất cả các mẫu đều được trang bị Dynamic Island và cũng có khả năng sạc nhanh hơn.

Các cải tiến khác mà có vẻ rất chắc chắn sẽ có trên phiên bản iPhone mới bao gồm con chip mới và camera chất lượng cao hơn. Sản phẩm có thể được giới thiệu vào tháng 9 và sau đó chính thức được bán sau vài tuần để phục vụ dịp mua sắm cuối năm năm 2023.

Hãng smartphone Trung Quốc tố Apple 'nhái' ý tưởng Dynamic Island từ một sản phẩm ra mắt từ 4 năm trước