Màn xin lỗi đầy ấn tượng của Thái Từ Khôn khi lộ diện sau scandal - Bất ngờ và gây sốt!

Màn xin lỗi đầy ấn tượng của Thái Từ Khôn khi lộ diện sau scandal - Bất ngờ và gây sốt!

Thái Từ Khôn, sau khi vụ scandal gây chấn động, lần đầu xuất hiện công khai và tạo ra sự phẫn nộ lớn Màn xin lỗi của anh đã khiến công chúng dậy sóng và đặt nghi vấn về sự chính trực trong sự nghiệp của mình

Thái Từ Khôn đã trở thành trò cười và nỗi oan trái sau khi bị loại khỏi chương trình Keep Running vì bê bối, nhưng anh vẫn bị bỏ lại một mình... chỉ với đôi chân vì ekip hành động quá vội vàng.

Thái Từ Khôn đã trở thành trung tâm chỉ trích của khán giả trong suốt tháng trở lại đây vì bị đánh vào bê bối của việc phá thai sau một đêm và quan hệ với một đứa trẻ vị thành niên. Đến ngày 15/7, nam ca sĩ gây tranh cãi đã chính thức xuất hiện sau sự cố trong buổi hòa nhạc ở Singapore. Trong sự kiện gần đây, Thái Từ Khôn đã nghẹn ngào xin lỗi người hâm mộ: "Xin lỗi vì đã gây lo lắng cho các bạn". Trước đám đông khán giả, nghệ sĩ nam đã cố nén giọt nước mắt.

Ngay sau khi chứng kiến hành động mới của Thái Từ Khôn, cư dân mạng đã tỏ ra rất tức giận và phẫn uất. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang diễn xuất quá sâu trước ống kính và thể hiện một màn xin lỗi giả tạo. Cư dân mạng cũng yêu cầu Thái Từ Khôn phải lên tiếng xin lỗi công khai với cô C - người phụ nữ mà nam idol đã ép buộc phá thai. Hơn nữa, khán giả cũng tỏ ra tức giận vì nam nghệ sĩ này chưa có hành động xin lỗi công khai đối với ekip Keep Running. Được biết, đội ngũ sản xuất đã phải làm việc cả ngày lẫn đêm để xóa hình ảnh của Thái Từ Khôn trong chương trình. Ngoài ra, sự vội vã của Thái Từ Khôn khi trở lại hoạt động sau scandal cũng đã bị cư dân mạng lên án mạnh mẽ.

Màn xin lỗi đầy ấn tượng của Thái Từ Khôn khi lộ diện sau scandal - Bất ngờ và gây sốt!

Thái Từ Khôn lần đầu lộ diện sau scandal gây chấn động.

Nam nghệ sĩ xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ sau buổi concert vừa qua.

Ca sĩ sinh năm 1998 đã không ngăn được nước mắt trên sân khấu. Nhiều netizen cho rằng, nghệ sĩ họ Thái mang sự diễn đạt sâu sắc trước ống kính.

Cách đây không lâu, Thái Từ Khôn đã gặp nhiều vấn đề gây sốc, khiến hình ảnh nam nghệ sĩ bị ảnh hưởng trong mắt công chúng. Trang Sohu cho biết rằng Thái Từ Khôn đã ép buộc một người phụ nữ (gọi là c) phá thai vào năm 2021. Đồng thời, Thái Từ Khôn còn bị tố quan hệ tình dục với một cô gái tên là W, khi cô này mới 17 tuổi. Theo W, nam ca sĩ này đã dùng ma túy để lạm dụng cô.

Trong vòng xoáy của scandal này, Thái Từ Khôn đã lên tiếng thừa nhận đã có mối quan hệ tình cảm với C được hai năm trước, nhưng không ép buộc cô phá thai và phủ nhận thông tin mà W đã đưa ra. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tiếp tục chỉ trích và mất niềm tin vào nam ca sĩ.

Màn xin lỗi đầy ấn tượng của Thái Từ Khôn khi lộ diện sau scandal - Bất ngờ và gây sốt!

Theo Sohu, cô C bị Thái Từ Khôn ép phá thai hồi năm 2021

Nguồn: Weibo, Sohu