Man Utd lên đường tìm ngôi sao mới: Jadon Sancho bị loại khỏi đội một

Man Utd lên đường tìm ngôi sao mới: Jadon Sancho bị loại khỏi đội một

Man Utd đưa ra biện pháp kỷ luật Jadon Sancho sau những phát ngôn trên mạng xã hội, tạo sự nghiêm túc và chấn chỉnh hành vi của cầu thủ này

"Jadon Sancho sẽ tham gia một chương trình huấn luyện cá nhân riêng biệt với đội một và đang đợi sự giải quyết vấn đề kỷ luật từ đội bóng", Man Utd thông báo trên trang chủ.

Sự việc bắt nguồn từ trận thua 1-3 của Man Utd trước Arsenal ở vòng 4 giải Ngoại Hạng Anh. Khi được hỏi về việc Jadon Sancho không có mặt, HLV Erik Ten Hag cho biết: "Chúng tôi không chọn anh ấy vì phong độ trên sân tập. Bạn phải thể hiện đẳng cấp hàng ngày tại Man Utd. Tôi có nhiều sự lựa chọn và Sancho không được lựa chọn hôm nay".

Man Utd lên đường tìm ngôi sao mới: Jadon Sancho bị loại khỏi đội một

Sancho bị loại khỏi đội một Man Utd.

Chưa đầy một giờ sau, trên mạng xã hội X, Sancho đã trả lời HLV trưởng của Man Utd bằng một bài viết. Anh viết: "Xin đừng tin vào những thông tin mà mọi người đọc được. Tôi không cho phép ai nói những điều hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi chỉ muốn được chơi bóng với tình yêu và đóng góp cho đội. Tôi tôn trọng quyết định của ban huấn luyện. Tôi rất vui được thi đấu cùng với các cầu thủ tuyệt vời này và rất biết ơn vì điều đó, vì mỗi tuần làm việc này là một thử thách lớn. Dù có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ không ngừng chiến đấu cho Man Utd".

Ngày 12/9, Sancho đã xóa bài viết này khỏi trang cá nhân. Anh đã có cuộc trò chuyện riêng với HLV Erik Ten Hag để làm rõ tương lai trước trận đấu với Brighton vào ngày 16/9 tới. Theo We, Giám đốc bóng đá John Murtough và Giám đốc điều hành Richard Arnold cũng tham gia giải quyết xung đột.

Jadon Sancho chưa đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập Man Utd vào mùa hè năm 2021. Sau 82 trận đấu, cầu thủ người Anh chỉ ghi được 12 bàn thắng và 6 lần kiến tạo. Sancho không để lại nhiều ấn tượng và thi đấu không ổn định.

Mùa trước, HLV Erik Ten Hag đã cố gắng thay đổi thói quen đi muộn của cầu thủ này bằng cách lên kế hoạch tập luyện sớm hơn một giờ so với các đồng đội. Ban đầu, phương pháp này đã mang lại kết quả tốt, tuy nhiên Sancho không thể tuân thủ lâu dài.

HLV Ten Hag cũng đã đưa Sancho đến Hà Lan để tham gia một chương trình huấn luyện đặc biệt nhằm giải quyết các vấn đề về thể tâm lý và thể chất. Tuy nhiên, phong độ của Sancho không có nhiều cải thiện.