Man Utd không thắng do sai lầm của Andre Onana

Man Utd không thắng do sai lầm của Andre Onana

Man Utd bị đánh rơi chiến thắng vì những sai lầm đáng tiếc của Andre Onana trong trận đấu gặp Galatasaray tại bảng A Cúp C1 châu Âu

Man Utd khởi đầu trận đấu với Galatasaray với tinh thần lạc quan. Họ đã tự tin tấn công trước đối thủ và sớm mở tỉ số. Phút 11, Garnacho ghi bàn sau đường chuyền thông minh của Bruno Fernandes.

Tuy nhiên, Galatasaray không chấp nhận thất bại và cố gắng tấn công. Nhưng đó lại là lúc Bruno Fernades lên tiếng. Anh đã ghi bàn xa hoặc cách biệt ở phút 18. Dường như Man Utd sẽ dẫn trước dễ dàng với cách biệt 2 bàn, nhưng sau đó lại mắc sai lầm và gặp khó khăn.

Man Utd không thắng do sai lầm của Andre Onana

Maguire động viên Onana sau khi mắc sai lầm.

Ở phút 29, Hakim Ziyech thực hiện quả phạt không quá nguy hiểm nhưng Onana lại đứng sai vị trí, phản xạ chậm và để bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của đồng đội. Bàn thắng rút ngắn tỉ số này đã cải thiện tinh thần của đội Galatasaray đáng kể. Họ liên tục tấn công và có một lần đưa bóng vào lưới Man Utd nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng khi Icardi đã việt vị.

Sau khi bước sang hiệp 2, Man Utd thi đấu tốt hơn và nhanh chóng có bàn thắng. Ở phút 55, Wan-Bissaka thoát xuống cánh phải trước khi đưa bóng vào cho McTomminay ghi bàn nâng tỉ số lên 3-1. Galatasaray không chơi tốt, nhưng họ đã tận dụng những sai lầm của Andre Onana.

Thủ môn của Man Utd đã có một ngày thi đấu tồi tệ, khi pha lúng túng của anh đã khiến bóng đưa vào lưới nhà sau cú sút phạt thứ 2 của Hakim Ziyech. Tinh thần của đội bị ảnh hưởng, và họ đã để thua. Phút 71, Akturkoglu đã gỡ hòa 3-3 cho Galatasaray với một pha dứt điểm không khó khăn, do thủ môn không đưa ra phản ứng.

Tuy nhiên, Antony, Bruno và McTomminay đã chơi rất xuất sắc trong trận đấu này. Họ đã tấn công mạnh mẽ và tạo ra nhiều pha bóng đáng chú ý. Bruno Fernandes uất ức khi cú sút của anh đập vào cột dọc. Trong khi đó, Pellistri cũng không thể vượt qua thủ môn Muslera dù anh dứt điểm từ khoảng cách chưa đến 7 mét.

Với kết quả hòa 3-3 trước Galatasaray, Man Utd chỉ có thể tự trách mình khi lún sâu xuống vị trí cuối cùng trong bảng A. Họ hiện đang kém đội xếp nhì bảng Galatasaray 1 điểm.

Kết quả:Galatasaray 3-3 Man Utd

Ghi bàn:

Galatasaray: Hakim Ziyech (29’;62’), Akturkoglu (71’)

Man Utd: Garnacho (11’); Bruno Fernandes (18’); Scott McTomminay (55’)

Đội hình ra sân:

Galatasaray: Muslera, Boey, Ayhan, Bardakci, Angelino, Torreira, Ndombele, Ziyech, Mertens, Zaha, Icardi.

Man Utd: Onana, Shaw, Lindelof, Maguire, Wan-Bissaka, Amrabat, McTomminay, Garnacho, Bruno, Antony, Hojlund.