Man Utd giành chiến thắng đầy thuyết phục, tranh cãi về trọng tài vẫn tồn tại

Man Utd giành chiến thắng đầy thuyết phục, tranh cãi về trọng tài vẫn tồn tại

Man Utd thắng đậm, tuy nhiên quyết định của trọng tài trong trận đấu với Chelsea vẫn gây tranh cãi, khiến chiến thắng của họ trở nên đáng chú ý

Man Utd chiến thắng Chelsea với tỷ số 2-1 bằng một màn trình diễn ấn tượng. Tuy nhiên, người hâm mộ của đội khách có lý do để phàn nàn, hối tiếc và tranh cãi về thất bại trên sân Old Trafford.

Ở phút thứ 26, khi Man Utd dẫn trước 1-0, Chelsea đã có một pha tấn công nguy hiểm. Raheem Sterling đã bứt tốc vào khu vực cấm địa và ngã sau khi va chạm với Victor Lindelof. Mặc dù trọng tài Chris Kavanagh đã cho trận đấu tiếp tục, Sterling vẫn ngồi trên sân và đòi phạt đền.

Man Utd giành chiến thắng đầy thuyết phục, tranh cãi về trọng tài vẫn tồn tại

Man Utd giành chiến thắng ấn tượng. (Ảnh: Getty)

VAR cũng can thiệp nhưng kết luận rằng hành động của Lindelof không đủ để xác định rằng đó là một tình huống phạm lỗi đủ để được trọng tài thổi phạt đền. Quyết định này được ông Kavanagh thông qua.

Tuy nhiên, CĐV đang gay gắt tranh luận về tình huống này vì ông Kavanagh trước đó đã cho đội nhà hưởng phạt đền ở phút thứ 9, sau va chạm giữa Enzo Fernandez và Antony.

"Mà Trọng tài đã thiên vị cho MU," một CĐV tỏ ra bức xúc.

"Chúng tôi đang chờ lời xin lỗi từ Trung tâm quản lý trọng tài Anh", người thứ hai bình luận.

Trong khi đó, nhiều CĐV khẳng định Sterling đã tự ngã và ủng hộ ông Kavanagh và tổ VAR đã đưa ra quyết định chính xác. Một số diễn đàn fan của Man Utd còn cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng nhận thẻ vàng vì lỗi ngã vờ.

Trận đấu ở vòng 15 của Premier League sáng nay lại chứng kiến sự bất lực của Sterling trước Man Utd. Trong sự nghiệp của anh tại Anh, cầu thủ sinh năm 1994 đã đối đầu với MU tới 24 lần, nhiều hơn bất kỳ đối thủ nào khác, nhưng vẫn chưa ghi được bàn thắng vào lưới "Quỷ đỏ".

Sau đó, ở hiệp hai, trọng tài Kavanagh đã không cho Chelsea một quả phạt đền sau khi bóng chạm tay của một cầu thủ đội khách sau cú sút của Luke Shaw.

MU đã đáp trả báo chí Anh bằng một màn trình diễn ấn tượng trên sân nhà. Thầy trò HLV Erik ten Hag hoàn toàn áp đảo đối thủ Chelsea và kết thúc trận đấu với chiến thắng 2-1. "Quỷ đỏ" tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 và chỉ còn kém top 4 đúng 3 điểm.