Màn trình diễn sinh động bất ngờ của Jack: Khiến fan tán thưởng, dân mạng dậy sóng

Màn trình diễn sinh động bất ngờ của Jack: Khiến fan tán thưởng, dân mạng dậy sóng

Tiết mục trình diễn gần đây của Jack khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng về sự giảm sút về âm nhạc và kỹ năng biểu diễn của anh chàng ca sĩ

Sau vụ việc 60 tỷ đồng gây xôn xao, Jack có cảm giác như việc mang Messi vào MV Từ Nơi Tôi Sinh Ra đã giúp anh trở lại với ánh hào quang. Tuy nhiên, chúng ta đã biết kết quả cuối cùng. Vì vậy, buổi biểu diễn của Jack cuối tuần vừa qua đã trở thành lần lộ diện đầu tiên sau những tranh cãi trước đây, và đã thu hút sự chú ý của netizen đến mức họ soi kỹ từ cách nhận xét đến giọng hát của anh.

Trong sự kiện này, Jack được xếp biểu diễn ở đầu chương trình, không phải là vị trí cuối cùng như thường lệ để thu hút khán giả. Anh cũng đã khôn ngoan khi không trình diễn ca khúc Từ Nơi Tôi Sinh Ra đang gây xôn xao. Đáng chú ý, giọng hát trực tiếp của Jack trong buổi biểu diễn nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng.

Sau 2 bài hát đầu tiên không gặp nhiều khó khăn, màn trình diễn của Ngôi Sao Cô Đơn đã nhận được nhiều chỉ trích nhất. Anh ta liên tục hát lệch pha, thiếu hơi và có nhiều đoạn không thể nghe rõ giọng hát của anh ta. Có thể thấy, sau một thời gian dài từ scandal tình ái cho đến cuộc tranh cãi trong MV có Messi, Jack đã trở lại với một màn trình diễn không thuyết phục và anh ta vẫn chưa rèn luyện giọng hát để có một sự biểu diễn trực tiếp thuyết phục hơn.

Nếu nhìn một cách khách quan, trong nhiều phần, Jack đã tập trung giao lưu với người hâm mộ của mình và điều này đôi khi dẫn đến việc lạc giọng. Tuy nhiên, trên tổng thể, sân khấu của anh sau sự ồn ào về "60 tỉ đồng" đã mang đến một Jack với giọng hát lùi lại nhiều so với ngày xưa.

Màn trình diễn sinh động bất ngờ của Jack: Khiến fan tán thưởng, dân mạng dậy sóng

Màn trình diễn sinh động bất ngờ của Jack: Khiến fan tán thưởng, dân mạng dậy sóng

Jack đang trải qua rất nhiều khó khăn trong ngày trở lại!

Nhiều khán giả cũng nhớ về thời kỳ thành công của Jack khi còn làm việc với K-ICM, hình ảnh một bộ đôi luôn "thắng" mọi thứ. Nhưng hiện tại, Jack đã trở nên nhạt nhẽo hơn, trong khi K-ICM dường như luôn gặp tranh cãi. Từ scandal này đến những ồn ào khác, Jack ngày càng bị chỉ trích, và khó có thể thuyết phục được đa số khán giả.

Những điều quý giá nhất của Jack đã vụt tan biến từ thời kỳ làm việc cùng K-ICM. Kỳ thời mà mỗi ca khúc nào cũng trở thành hit, không gắn liền với những scandal như hiện tại. Ngày nay, scandal trở thành điều không thể tránh khỏi.

Có thể không, liệu chúng ta có thể ít nhất hát nhép để tôn trọng khán giả không?

- Bà Chi Pu thực sự dễ chịu hơn rất nhiều. Dù không biểu diễn live tốt nhưng bà vẫn đầu tư vào các khía cạnh khác rất hấp dẫn. Trong khi đó, Jack lại thường chỉ biết chê.

- Không có gì lạ, năm ngoái, cảnh tượng tương tự đã xảy ra khi tổ chức một buổi diễn tại Cần Thơ. Khi J97 biểu diễn, khán giả đến từ khắp nơi chạy về gần sân khấu, chỉ còn lại các fan J97 ở lại xem mà thôi!