Màn trình diễn của Jungkook (BTS) gây sốt, quan tài trắng hơn cả 'cháy hàng'

Màn trình diễn của Jungkook (BTS) gây sốt, quan tài trắng hơn cả 'cháy hàng'

MV của Jungkook (BTS) gây sốt khi chiếc quan tài trắng được sử dụng làm đạo cụ trong MV 'Seven', đã tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ tại Hàn Quốc Sự kết hợp độc đáo giữa âm nhạc và hình ảnh đã khiến cho quan tài trắng trở thành một hiện tượng được đón nhận nồng nhiệt

Màn trình diễn của Jungkook (BTS) gây sốt, quan tài trắng hơn cả 'cháy hàng'

Với sức ảnh hưởng vô cùng lớn của mình, Jungkook - thành viên nhóm nhạc BTS - có khả năng tăng doanh số cho bất kỳ sản phẩm liên quan đến anh. Điều này cũng không phải trường hợp ngoại lệ cho một đạo cụ được sử dụng trong MV Seven của anh, đó chính là chiếc quan tài trắng. Được biết, những chiếc quan tài này đã được bán sạch chỉ sau một tuần từ khi MV được phát hành, điều này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ.

Cụ thể, theo Thời báo Kinh tế Hàn Quốc, một loại quan tài trắng đã "cháy hàng" hoàn toàn tại một cửa hàng. Chiếc quan tài được bán với giá không hề rẻ, khoảng 5 triệu won (tương đương 3.930 USD). Điều này đã khiến những người hâm mộ BTS, đa số là thanh thiếu niên, đặt ra nhiều ý kiến trái ngược vì họ phải bỏ ra số tiền lớn để sở hữu một vật phẩm như vậy.

Cộng đồng mạng đang đoán xem chiếc quan tài này có thể được sử dụng vào mục đích gì. Có người cho rằng có thể dùng để lưu trữ đồ do kích thước của chiếc quan tài khá lớn. Trong khi đó, một số khán giả đã rất ngạc nhiên về sức ảnh hưởng của Jungkook khi có thể đẩy mạnh doanh số bán hàng của mọi sản phẩm.

Hiện tại, Seven vẫn đang gây sốt trên các bảng xếp hạng toàn cầu. Trong tuần này, ca khúc vẫn đứng vững trong top 10 của bảng xếp hạng Billboard Hot 100, ở vị trí thứ 9. Trước đó, ca khúc đạt vị trí số 1 trên BXH, làm tăng thêm sự phấn khởi của người hâm mộ đối với nam thần tượng.