Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Màn Đêm Kinh Hoàng (Night Has Come) trên K+ không chỉ mang đến những tình tiết hù dọa và giết người ghê rợn, mà còn kết hợp với những suy luận hấp dẫn, cuốn hút người xem vào trò chơi Ma Sói đầy sinh tử Các diễn biến cuối phim đầy cao trào và gây tò mò tột đỉnh

Ngóng từng ngày xem trùm cuối lộ diện

Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Màn Đêm Kinh Hoàng kịch tính nghẹt thở qua từng tập phim

Tình hình trong bộ phim Màn Đêm Kinh Hoàng đang rất căng thẳng khi người dân liên tục gặp nguy hiểm và cả bác sĩ lẫn cảnh sát cũng đã bị thương. Tuy vậy, những người còn sống không hợp tác với nhau mà lại xảy ra nhiều mâu thân, thậm chí có vụ giết người ngay giữa ban ngày.

Kịch bản của Màn Đêm Kinh Hoàng rất hấp dẫn với nhiều diễn biến bất ngờ, đặc biệt là khi tiết lộ danh tính của những kẻ nguy hiểm. Câu chuyện xoay quanh những bằng chứng mà nhân vật chính Lee Yoon Seo (Lee Jae In) thu thập được cho thấy nguy hiểm ngày càng tăng, thậm chí có dấu hiệu của thú vui giết người. Với tình hình trường học biến thành đống máu, người xem cũng không thể tin tưởng vào bất kỳ nhân vật nào. Ai cũng có thể là kẻ nguy hiểm, và thậm chí không phải tất cả đều nguy hiểm thì cũng có thể là kẻ sát nhân.

Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Số lượng phim với cốt truyện bất ngờ càng ngày càng tăng, khiến cho khán giả không khỏi hào hứng.

Dù không có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng, Màn Đêm Kinh Hoàng vẫn đang thu hút sự chú ý của khán giả trên khắp châu Á và duy trì được sức nóng sau 2 tuần ra mắt. Các đề tài xoay quanh bộ phim này vẫn đang được thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội, với hàng ngàn bài đăng liên quan được chia sẻ từ ngày bộ phim ra mắt. Trên nền tảng Naver Open Talk, Màn Đêm Kinh Hoàng cũng thu hút con số lên tới 140 nghìn người theo dõi.

Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Anh chàng ngây thơ Jin Da Beom (bên trái) khiến cả dân tình ngỡ ngàng khi lộ diện là sói

Với việc được xem phim chất lượng cao sớm nhất và song song với Hàn Quốc trên K+, các fan hâm mộ phim ở Việt Nam cũng không ngừng thảo luận sôi nổi cùng với khán giả quốc tế. Hiện tại, "Ai là trùm cuối của trò Ma Sói sinh tử" là chủ đề đang được bàn tán sôi nổi khi Màn Đêm Kinh Hoàng chỉ còn hai tập nữa là kết thúc. Và đến gần kết thúc, series này càng mang đến nhiều bất ngờ khiến người xem phải tò mò, không thể rời mắt.

Thỏa mãn người xem với chất lượng đỉnh cao

Màn Đêm Kinh Hoàng đã nhận được đánh giá cao từ truyền thông Hàn Quốc về chất lượng vượt xa mong đợi. Câu chuyện phức tạp, hấp dẫn đến tột đỉnh được kể trong chỉ 12 tập phim. Dù đặt trong môi trường học đường, nhưng mức độ bạo lực và tối tăm của phim không thua kém các series hàng đầu như Alice In Borderland hay Squid Game. Ngoài ra, phim còn kết hợp chút màu sắc kinh dị tâm linh để tăng cường sự khiếp sợ. Điều quan trọng nhất, với ý tưởng trò chơi Ma Sói, series này đã khiến khán giả cảm thấy như là một phần của bộ phim, thúc đẩy họ suy ngẫm và lựa chọn như các nhân vật trong phim.

Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Màn Đêm Kinh Hoàng là một bộ phim kinh dị học đường đáng sợ được sản xuất một cách tỉ mỉ

Phim không giống như nhiều bộ phim kinh dị khác, mà thay vào đó, nó thu hút người xem bằng một cốt truyện tuyệt vời và việc tạo ra các tình huống căng thẳng hợp lý. Với chỉ còn hai tập phim nữa trước khi kết thúc, liệu tác giả có tạo ra "bất ngờ" nào khác về vai trò của các nhân vật? Tập 11 và 12 của Màn Đêm Kinh Hoàng sẽ được phát sóng lần lượt vào lúc 22h Thứ 3 (19/12) và Thứ 4 (20/12) trên kênh K+ACTION và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của Truyền hình K+ và đồng thời với Hàn Quốc.

Màn Trận Đêm Kịch Tính của K+ gây ám ảnh và mê hoặc cho đến giây cuối cùng

Phim đưa ra cái nhìn sâu sắc về bóng tối trong lòng mỗi người

Thể loại phim kinh dị học đường đang rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng. Việc K+ lựa chọn mua bản quyền chiếu Màn Đêm Kinh Hoàng cùng với việc phát sóng trên nền tảng gốc chứng tỏ họ luôn hiểu và thấu hiểu "sở thích" của khán giả. Không chỉ nỗ lực hợp tác với đối tác để mang đến những bộ phim hot nhất, chiếu sớm nhất, vietsub chuẩn nhất, K+ còn thường xuyên kèm theo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giúp người hâm mộ phim ảnh thỏa mãn. Chính vì thế, không có gì ngạc nhiên khi cộng đồng yêu phim luôn tìm đến K+ khi muốn thưởng thức các series mới và hot nhất từ Hàn, Trung, Âu, Mỹ.

Trong dịp cuối năm, K+ muốn dành tặng khán giả ưu đãi đặc biệt để có thể thưởng thức phim Màn Đêm Kinh Hoàng sớm nhất với gói Tiện Lợi chỉ từ 40.000đ/ tháng. Từ nay đến 31/12, khách hàng chỉ cần nhập mã VIP15 để được giảm thêm 15.000đ cùng ưu đãi 50% khi mua gói lần đầu tại website của K+. Đăng ký tại đây.