Màn pháo hoa siêu đẳng tại lễ kỉ niệm 10 năm BTS thu hút hơn 1,5 triệu fan theo dõi

Màn pháo hoa siêu đẳng tại lễ kỉ niệm 10 năm BTS thu hút hơn 1,5 triệu fan theo dõi

Màn pháo hoa tại lễ kỉ niệm 10 năm của BTS đã thu hút hơn 1,5 triệu người theo dõi trên toàn thế giới Pháo hoa được phát trực tiếp từ Seoul - nơi diễn ra sự kiện

Theo thống kê của Bighit Music, sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm nhạc siêu sao K-Pop BTS đã thu hút khoảng 400.000 người tham dự tại Công viên sông Hàn Yeouido vào cuối tuần vừa qua. Đồng thời, màn pháo hoa trực tiếp tại đây cũng đã thu hút sự quan tâm của 1,53 triệu người trên toàn thế giới thông qua các nền tảng.

Màn bắn pháo hoa bắt đầu lúc 8h30 tối và đạt số lượng người xem đồng thời cao nhất trên YouTube là 340.000 người. Trên nền tảng Weverse - một cộng đồng người hâm mộ K-Pop, có gần 1,18 triệu người hâm mộ theo dõi sự kiện. Chương trình kéo dài trong 30 phút và được xem là một trong những điểm nhấn trong kỷ niệm 10 năm thành lập BTS.

Trước đó, sự kiện của BTS được coi là một sự kiện quan trọng tại Hàn Quốc với dự kiến ​​có đến 300.000 người tham dự. Số lượng thực tế lại cao hơn, ước tính đã có 400.000 người tham gia, bao gồm cả khán giả quốc tế, tấp nập đổ về Seoul để chúc mừng ngày đặc biệt của 7 chàng trai thuộc công ty Bighit. Điều này một lần nữa cho thấy vị thế của BTS trên thị trường âm nhạc, đặc biệt là thị trường âm nhạc K-Pop.

Lễ kỉ niệm 10 năm của BTS đã diễn ra với quy mô rất lớn, đem đến hàng loạt hoạt động hấp dẫn như "Bức tường lịch sử BTS", màn trình diễn sân khấu đẹp mắt với trang phục đặc biệt của nhóm nhạc và tác phẩm điêu khắc kỷ niệm độc đáo...