Màn cầu hôn của Văn Hậu: Lãng mạn và tinh tế đến mức phi thường - Đánh giá của Doãn Hải My

Màn cầu hôn của Văn Hậu: Lãng mạn và tinh tế đến mức phi thường - Đánh giá của Doãn Hải My

Doãn Hải My bày tỏ lòng biết ơn với Đoàn Văn Hậu vì sự lãng mạn và tinh tế trong màn cầu hôn Nàng WAG này đánh giá cao nỗ lực và tình cảm mà anh dành cho cô

Trong tháng 9 năm 2023, người hâm mộ ĐT Việt Nam đã liên tiếp nhận được những tin vui khi cả Trần Đình Trọng và Đoàn Văn Hậu công bố việc chuẩn bị đám cưới sau khi cầu hôn. Trong một không gian riêng tư, Đình Trọng đã đặt chiếc nhẫn cầu hôn lên tay bà xã Huyền Trang trong lúc cả hai đang thử đồ cưới. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu đã có một buổi cầu hôn đặc biệt và công phu, với sự chứng kiến của nhiều người và thậm chí còn có pháo hoa tạo không khí lãng mạn.

Ba ngày sau khi nhận lời cầu hôn và trở thành vợ sắp cưới của Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My - một WAG - đã gửi những lời ngọt ngào đến anh. Trên trang cá nhân, Hải My viết: "Cảm ơn anh đã cầu hôn em bằng một cách lãng mạn và tinh tế nhất. Dẫu rằng anh hiếm khi nói những lời "sến súa", lãng mạn nhưng luôn thể hiện qua hành động".

Một người mang đến điện thoại cho những người bạn thân thiết của tôi để tất cả đều có thể đến và chứng kiến cùng tôi trong ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời. Thậm chí, người ta đã tạo ra một kịch bản phức tạp để làm tôi ngạc nhiên, tránh cho tôi nghi ngờ và không phát hiện ra sự chuẩn bị kỹ lưỡng bởi "sự giả dối" này. Và còn cả những điều khác nữa".

Màn cầu hôn của Văn Hậu: Lãng mạn và tinh tế đến mức phi thường - Đánh giá của Doãn Hải My

Văn Hậu bất ngờ cầu hôn Hải My

Ngoài ra, Hoa hậu Việt Nam 2020 Top 10 đã cho biết rằng cô rất may mắn khi có một người bạn đời hiểu và yêu thương cô như vậy, cùng với sự ủng hộ và sự gắn kết từ những người bạn thân thiết trong những khoảnh khắc hạnh phúc. Sau lễ cầu hôn, Văn Hậu và Hải My, cùng nhóm bạn, đã tổ chức một buổi tiệc vui nhộn và chơi các trò chơi cùng nhau. Cặp đôi tài năng và thu hút từ ĐT Việt Nam sẽ sớm tổ chức đám cưới.