Mai Tài Phến bình luận ẩn ý về Mỹ Tâm khi đăng tải hình ảnh nhập ngũ

Mai Tài Phến bình luận ẩn ý về Mỹ Tâm khi đăng tải hình ảnh nhập ngũ

Mai Tài Phến, ngôi sao nổi tiếng, gây chú ý khi đăng ảnh nhập ngũ và bình luận có ý về Mỹ Tâm, dù anh luôn tuyên bố độc thân Mạng xã hội chứng kiến sự trùng hợp đáng ngờ trong hành động của anh, khiến công chúng tò mò và tạo sự bất ngờ

Mai Tài Phến, một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Sao nhập ngũ năm nay, đã đăng 1 bức ảnh của mình sau buổi họp báo ra mắt truyền thông. Bức ảnh này trở nên đặc biệt khi Mai Tài Phến để lại một comment đầy ẩn ý dưới đó.

Clip Mỹ Tâm đang được lan truyền với nội dung về việc Mai Tài Phến lấy vợ ở Đà Nẵng, và người hâm mộ đang tò mò về phản ứng của đàng trai này khi chị đẹp "gợi ý" tới anh.

Nam diễn viên viết:"Cảm ơn thợ chụp ảnh có Tâm nha". Bên dưới bình luận của Mai Tài Phến, fan của Mỹ Tâm vào đáp lại với lời lẽ khá hài hước: "Thợ chụp ảnh có Tâm hay là anh nhìn camera có Tâm", "Miệng thì nói vẫn còn độc thân nhưng tay lại viết có Tâm, Tình trạng quan hệ sượng quá sượng anh ơi".

Mai Tài Phến bình luận ẩn ý về Mỹ Tâm khi đăng tải hình ảnh nhập ngũ

Mai Tài Phến đăng ảnh chụp ở Sao nhập ngũ nhưng để lại bình luận đầy ẩn ý về Mỹ Tâm

Trước đó, trong cuộc giao lưu tại họp báo, Mai Tài Phến tự tin khẳng định rằng anh vẫn là độc thân. Bên cạnh đó, anh chia sẻ về những trải nghiệm khi tham gia chương trình và tiết lộ: "Đôi khi tôi muốn dừng lại khi gặp khó khăn đầy áp lực. Tuy nhiên, sau tất cả, tôi đã vượt qua chính bản thân, vượt qua những thử thách chưa từng trải qua, giúp tôi trở nên tự tin, kiên trì và quyết tâm hơn". Anh cũng nhấn mạnh rằng việc quay chương trình trong vòng 8 ngày còn khó khăn hơn làm phim trong vòng 30 ngày.

Nói về hậu phương khi tham gia chương trình, Mai Tài Phến kể về việc giấu gia đình và người thân trong khi tham gia, và sau đó khiến họ cảm thấy vui mừng và tự hào. "Trải qua 8 ngày tại Sao nhập ngũ 2024 là một trải nghiệm ý nghĩa và tuyệt vời nhất đời tôi", Mai Tài Phến chia sẻ.

Mai Tài Phến bình luận ẩn ý về Mỹ Tâm khi đăng tải hình ảnh nhập ngũ

Rất nhiều người hâm mộ đã tham gia bình luận về post của Mai Tài Phến

Mai Tài Phến trở nên nổi tiếng sau khi tham gia cuộc thi diễn xuất trên truyền hình, nhưng tên tuổi anh thực sự được biết đến khi có tin đồn hẹn hò với Mỹ Tâm. Mai Tài Phến có cơ hội gặp gỡ Mỹ Tâm và hợp tác trong MV Đừng hỏi em với vai trò nam chính.

Tiếp theo, Mỹ Tâm đã mời Mai Tài Phến đóng vai trợ lý trong phim điện ảnh của cô. Tin đồn về mối quan hệ tình cảm giữa họ đã lan rộng từ đó. Hiện tại, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến chưa công khai mối quan hệ của họ nhưng cũng không phủ nhận mối liên hệ bạn bè hoặc đồng nghiệp giữa họ.

Mai Tài Phến bình luận ẩn ý về Mỹ Tâm khi đăng tải hình ảnh nhập ngũ

Mai Tài Phến và Mỹ Tâm