Mai Ngô gây sốt với màn thể hiện đầy xúc động, khiến team Thanh Hằng không nhịn được nước mắt

Mai Ngô gây sốt với màn thể hiện đầy xúc động, khiến team Thanh Hằng không nhịn được nước mắt

Phần thuyết trình không tự tin của Mai Ngô khiến team Thanh Hằng chịu ảnh hưởng đáng kể, gây tranh cãi và khiến cả nhóm khóc suốt gần 10 phút trong thử thách ở The New Mentor

Trong tập 7 của The New Mentor, được phát sóng vào tối ngày 22/9, các đội sẽ tham gia phần thử thách chụp ảnh bìa tạp chí, nhằm thể hiện sự nữ quyền qua bài thơ của thi sĩ Bà Huyện Thanh Quan. Ngoài ra, mỗi đội cũng sẽ chọn một người làm new mentor để giới thiệu về sản phẩm của đội. Kết quả cuối cùng sẽ được tính dựa trên tổng điểm từ phần thuyết trình và điểm từ ảnh bìa của các đội.

Trong lúc đó, Thanh Hằng đã lên tiếng phản đối việc Ngọc Ánh bị loại khỏi The New Mentor, mặc dù cô ấy được đánh giá là mạnh nhất.

Gây chú ý trong phần thi này là Mai Ngô (team Thanh Hằng) đã gây ấn tượng mạnh qua sự thể hiện của mình. Với phong độ ổn định sau nhiều tập, Mai Ngô không chỉ được kỳ vọng bởi Thanh Hằng và các thành viên trong đội mình, mà còn nhận được sự tin tưởng từ nhiều người trong các đội khác rằng cô sẽ dễ dàng vượt qua thử thách này. Tuy nhiên, sau khi quên câu thơ, Mai Ngô đã trở nên lúng túng và phần biểu diễn của cô sau đó đã trở thành "thảm họa" từ đầu chương trình đến nay.

Mai Ngô đã dần mất kiểm soát biểu cảm, không thể sắp xếp được từ ngữ để diễn đạt và trở nên vô cùng thiếu tự tin trước các thành viên ban giám khảo. Các lần cô "xịt keo" và dừng lại để lấy bình tĩnh đã khiến khán giả phải bất ngờ, vì điều đó chẳng giống chút nào với sự bản lĩnh của Mai Ngô từ trước đây. Trước tình trạng bối rối của học trò, Thanh Hằng cố giữ bình tĩnh nhưng cũng không thể không lo lắng. Ngoài ra, có nhiều ý kiến trái chiều về phần thi thuyết trình tại The New Mentor từ phía khán giả.

Với sự biểu hiện không tốt trong phần trình diễn, đội của Thanh Hằng đã trở thành một trong hai đội có thành tích chung kém nhất, mặc dù bức ảnh bìa đã đạt số điểm cao thứ nhì. Điều này dẫn đến Thanh Hằng phải chọn hai trong ba thành viên còn lại vào vòng nguy hiểm, để đương đầu với Hồ Ngọc Hà - siêu huấn luyện viên giành chiến thắng trong tập này.

Mai Ngô gây sốt với màn thể hiện đầy xúc động, khiến team Thanh Hằng không nhịn được nước mắt

Phần thi "xịt keo" của Mai Ngô đã khiến cho đội Thanh Hằng thất bại trong thử thách quyết định.

Sau khi hỏi về lí do Mai Ngô có phong độ không tốt trong thử thách quyết định, Thanh Hằng đang đau đầu tìm hiểu. Mai Ngô ban đầu không muốn tiết lộ nguyên nhân và muốn vào vòng nguy hiểm vì cho rằng anh ta là nguyên nhân khiến đội thua. Lúc này, Thanh Hằng cảm thấy tức giận vì học trò không chia sẻ với cô.

Đối diện với sự tức giận của Thanh Hằng, Mai Ngô bắt đầu khóc và tiết lộ rằng anh không đạt được sức khỏe ổn định trước khi thử thách diễn ra. Tuy nhiên, vì sự tin tưởng và tính cách giữ cho nhiều trách nhiệm, Mai Ngô không thể từ chối trở thành new mentor.

Mai Ngô gây sốt với màn thể hiện đầy xúc động, khiến team Thanh Hằng không nhịn được nước mắt

Mai Ngô không ngừng khóc và nói lên lý do tại sao cô không thể thể hiện tốt trong thử thách này là vì sức khỏe của mình.

Trong phòng chờ, Mai Ngô không thể kiềm nén được cảm xúc và tự trách bản thân đã đặt quá nhiều áp lực lên mình để thể hiện. Khi nghe các học trò chia sẻ, Thanh Hằng cũng xúc động và cho rằng nếu Mai Ngô đã nói ra từ đầu, cô ấy sẽ có những quyết định khác, bởi vì sức khỏe của các học trò còn quan trọng hơn kết quả cuối cùng. Thanh Hằng nghĩ rằng Mai Ngô đang đánh giá bản thân mình quá cao, nhưng con người luôn có những giới hạn.

Về các thành viên còn lại, Kim Phương và Tường Vân cũng đã xúc động và đảm nhận trách nhiệm về kết quả cuối cùng. Cả hai thừa nhận rằng không chỉ có Mai Ngô gặp phải sai lầm, mà còn châm chọc và do dự của chính bản thân trong thử thách này. Trong khoảng thời gian chờ đợi kéo dài gần 10 phút, team Thanh Hằng đã có nhiều buổi chia sẻ chân thành, cùng với đó là những giọt nước mắt từ huấn luyện viên và các thành viên trong đội. Cuối cùng, Thanh Hằng đã quyết định sai quyết định Mai Ngô và Tường Vân vào phòng loại.

Mai Ngô gây sốt với màn thể hiện đầy xúc động, khiến team Thanh Hằng không nhịn được nước mắt

Thanh Hằng rơi nước mắt trước chia sẻ của học trò.

Mai Ngô gây sốt với màn thể hiện đầy xúc động, khiến team Thanh Hằng không nhịn được nước mắt

Các thành viên khác trong nhóm cũng thừa nhận rằng họ đã cho phép Mai Ngô chịu áp lực quá nhiều trong cuộc đối đầu

Trong tình huống hiểm nghèo, Mai Ngô của đội Thanh Hằng đã phải đối mặt với Cao Ngân - Khloé của đội Hương Giang. Sau khi thẩm định, Dược sĩ Tiến đã sử dụng quyền cứu đối với Mai Ngô. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà quyết định giữ lại Tường Vân.

Sau khi tập 7 của chương trình The New Mentor kết thúc, đội của Thanh Hằng và Lan Khuê vẫn còn 3 thành viên, trong khi đội của Hồ Ngọc Hà chỉ còn 2 người. Trong khi đó, Hương Giang đã mất 2 thành viên cùng một lúc trong tập trước đó sau khi giữ nguyên đội hình trong 6 tập.