Madame Web: Sự Thay Đổi Đột Ngột Trong Quá Trình Sản Xuất

Madame Web: Sự Thay Đổi Đột Ngột Trong Quá Trình Sản Xuất

Madame Web đã trải qua nhiều biến đổi trong quá trình sản xuất, khiến bộ phim thay đổi đáng kể so với phiên bản ban đầu được đề xuất với sự tham gia của Dakota Johnson.

Madame Web - Một Biến Đổi Bất Ngờ

Madame Web, hay còn được biết đến với tên Cassandra Webb, là một trong những nhân vật liên quan đến Spider-Man đầu tiên có cơ hội tham gia bộ phim riêng trong Vũ Trụ Spider-Man của Sony, sau Venom và Morbius.

Andrew Garfield's Spider-Man with Dakota Johnson's Madame Web

Andrew Garfield's Spider-Man with Dakota Johnson's Madame Web

Tuy nhiên, phiên bản của Madame Web sẽ được ra mắt tại rạp không giống với phiên bản của bộ phim điều hành ban đầu được đề xuất với sự tham gia của Dakota Johnson. Nhận xét sớm về Madame Web đã tạo ra một bức tranh không mấy khả quan về bộ phim, và dường như những thay đổi lớn trong quá trình sản xuất có thể đã đóng vai trò quan trọng.

Dakota Johnson mới đây đã chia sẻ với The Wrap, tiết lộ rằng kịch bản mà cô đọc ban đầu cho Madame Web rất khác so với kịch bản cuối cùng được quay. Mặc dù việc sửa đổi một chút trong quá trình sản xuất phim không phải là chuyện bất ngờ, Johnson ngụ ý rằng những thay đổi này vượt ra ngoài mức độ thông thường được mong đợi.

Những Thay Đổi Đột Ngột Trong Madame Web

Kể từ khi thông báo về Madame Web, đã có nhiều tin đồn về chi tiết cốt truyện của bộ phim. Có một lý thuyết về Madame Web rằng Andrew Garfield sẽ trở lại với vai Spider-Man trước khi có những thay đổi lớn trong kịch bản. Mặc dù những tin đồn này chưa được xác thực, sự có mặt và sau đó là sự vắng mặt đột ngột của Spider-Man chắc chắn đủ lớn để được coi là 'đột ngột.'

Cũng đã có nhiều tin đồn về việc xuất hiện của các nhân vật khác thuộc Vũ Trụ Spider-Man của Sony trong Madame Web. Từ Mary Jane Watson của Shailene Woodley trong phiên bản bị cắt của The Amazing Spider-Man 2 đến Eddie Brock của Topher Grace trong Spider-Man 3, đã từng có tin đồn rằng họ sẽ xuất hiện trong Madame Web. Có thể rằng đã có những sửa đổi lớn để thay thế những nhân vật cũ này bằng một số nhân vật mới trong Madame Web.