Mỹ nhân '50 sắc thái' sánh đôi siêu anh hùng Marvel

Mỹ nhân '50 sắc thái' sánh đôi siêu anh hùng Marvel

Dakota Johnson, nữ diễn viên 50 sắc thái, sẽ thể hiện vai diễn Madame Web - một dị nhân siêu anh hùng Marvel có khả năng nhìn thấy tương lai

 

Trailer "Madame Web", với sự tham gia của Dakota Johnson trong vai chính, sẽ được ra mắt vào tháng 2 năm 2024. Video: Sony Pictures.

Ngày 15/11, trailer của bộ phim Madame Web đã được công bố, xoay quanh câu chuyện của nhân viên y tế Cassandra Webb (do Dakota Johnson thủ vai), người phát hiện ra mình sở hữu một sức mạnh siêu nhiên sau một tai nạn. Quyền năng đặc biệt này giúp cô có thể bảo vệ nhiều người, trong đó có ba cô gái: Julia Carpenter (do Sydney Sweeney đóng), Anya Corazon (do Isabela Merced đóng) và Mattie Franklin (do Celeste O'Connor đóng).

Cassandra cần cộng tác với ba phụ nữ để đấu tranh chống lại kẻ ác Ezekiel Sims (Tahar Rahim). Ezekiel đã có quan hệ làm việc với mẹ của Cassandra, nghiên cứu về cuộc sống của các loài nhện ở khu vực Amazon. Giống với Cassandra, nhân vật phản diện này có khả năng nhìn thấy tương lai.

Madame Web do S. J. Clarkson đạo diễn, được dựa trên nhân vật có cùng tên trong truyện tranh Marvel. Theo Marvel Comics, Madame Web là một phụ nữ già bị mù, mắc bệnh nhược cơ và có khả năng ngoại cảm. Tác phẩm này hứa hẹn sẽ mở ra một giai đoạn mới cho vũ trụ Người Nhện thuộc hãng Sony Pictures (Sony's Spider-Man Universe, SSU). Bên cạnh đó, dàn diễn viên còn bao gồm Emma Roberts (trong vai Mary Parker), Adam Scott (trong vai nhân vật Ben Parker), Mike Epps và Zosia Mamet.

Mỹ nhân '50 sắc thái' sánh đôi siêu anh hùng Marvel

Madame Web và Dakota Johnson (trái). Johnson là nữ diễn viên chính đầu tiên trong bộ phim dựa trên truyện tranh của hãng Sony Pictures. Ảnh: Full Circle Cinema

Dakota Johnson, 34 tuổi, là con của cặp diễn viên nổi tiếng Melanie Griffith và Don Johnson. Cô bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ khi mới 10 tuổi và chỉ thực sự nổi tiếng khi tham gia bộ phim 50 sắc thái vào năm 2015, trong đó cô diễn xuất với hình ảnh quyến rũ và táo bạo. Ngoài làn sắc nổi bật trên màn ảnh, Dakota Johnson cũng được biết đến với gu thời trang quyến rũ của mình trong ngành công nghiệp mốt. Cô đã hẹn hò với Chris Martin - trưởng nhóm Coldplay - từ tháng 10/2017 đến nay.