Madame Web: Bộ Phim Siêu Anh Hùng Gây Xôn Xao

Madame Web: Bộ Phim Siêu Anh Hùng Gây Xôn Xao

Lướt vào xem ngay dự đoán về doanh thu của bộ phim Madame Web, đang gây lo lắng cho tương lai của vũ trụ Spider-Man của Sony.

Madame Web - Sự Kỳ Vọng Lớn

Madame Web, một trong những dự án siêu anh hùng được đặc biệt chờ đợi, đánh dấu sự nỗ lực liên tục của Sony mở rộng vũ trụ Spider-Man. Sony hy vọng bộ phim sẽ có một mở màn ấn tượng tại phòng vé. Tuy nhiên, dự đoán sớm cho thấy rằng bộ phim có thể đối diện với một bắt đầu khó khăn, có thể sẽ có doanh thu mở màn thấp nhất trong số tất cả các bộ phim Spider-Man.

madame-web-characters Cropped

madame-web-characters Cropped

Dự Đoán Doanh Thu

Theo một báo cáo trên Deadline, Madame Web đang trên đà kiếm được hơn 25 triệu đô la trong 6 ngày đầu ra mắt. Báo cáo cũng cho biết rằng Madame Web có thể ra mắt ở vị trí thứ hai với con số đó, chỉ đứng sau bộ phim ca nhạc Bob Marley: One Love của Paramount. Nếu dự đoán chính xác, doanh thu mở màn của Madame Web có thể khiến nó trở thành dự án vũ trụ Spider-Man đầu tiên của Sony không giữ vị trí số một trong cuối tuần ra mắt. Từ năm 2002, các bộ phim Spider-Man đã trở thành thành công lớn tại phòng vé và chưa bao giờ mất vị trí đầu tiên. Với những con số dự đoán này, Madame Web cũng có thể kết thúc với doanh thu mở màn thấp nhất cho bất kỳ bộ phim Spider-Man nào trong thực tế, để lại Morbius sau lưng, với 39 triệu đô la trong cuối tuần ra mắt.

Khó Khăn và Hy Vọng

Báo cáo về doanh thu của Madame Web đến sau vài ngày so với một báo cáo khác cho biết rằng bộ phim có thể kết thúc chuỗi ra mắt tại rạp với con số từ 56-101 triệu đô la. Ông lớn sản xuất có thể sẽ thấy kết quả dự kiến của bộ phim làm họ thất vọng, đặc biệt là khi ngân sách được thông báo là 80 triệu đô la. Vấn đề là không nhiều người biết đến hoặc hào hứng với những nhân vật ít được biết đến này, khiến cho khán giả khó muốn chi tiền cho những bộ phim độc lập của họ. Nhưng Sony đã có cơ hội khiến người hâm mộ hào hứng với bộ phim nếu họ không thay đổi kế hoạch ban đầu của việc tái giới thiệu một phiên bản quen thuộc của Spider-Man. Theo thông tin, Sony dự định cho Andrew Garfield đóng vai Spider-Man trong bộ phim Madame Web, nhưng sau đó họ chọn Tom Holland. Điều này tạo ra một sai lầm về thời gian, khi Madame Web dự kiến sẽ được đặt trong những năm '90, dẫn đến việc làm lại cảnh liên quan đến Spider-Man và năm cụ thể.

Tiềm Năng và Hy Vọng Cho Tương Lai

Việc bao gồm Garfield hoặc Tobey Maguire sẽ làm cho Madame Web tốt hơn. Điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến doanh thu của bộ phim, đặc biệt là trong cuối tuần đầu ra mắt. Tuy nhiên, một điều tích cực về Madame Web là rằng Spider-Man: Into the Spider-Verse kiếm được hơn 35 triệu đô la trong cuối tuần đầu ra mắt. Nhưng bộ phim trở thành một thành công lớn và giành được nhiều giải thưởng, thúc đẩy người xem hào hứng hơn với phần tiếp theo, Spider-Man: Across the Spider-Verse, với doanh thu mở màn trong nước lên đến 120 triệu đô la. Vì vậy, nếu Madame Web vượt xa tất cả những kỳ vọng, phần tiếp theo của nó cũng có thể nhận được sự đẩy mạnh trong cuối tuần ra mắt. Người hâm mộ rất hào hứng về bộ phim và không thể chờ đợi để thấy đội ngũ phụ nữ tuyệt vời chiến đấu với kẻ xấu. Nhưng liệu họ có thể cho ra kết quả siêu vượt trội tại phòng vé? Hãy chờ xem và đợi xem.

Kết Luận

Madame Web sẽ được phát hành tại rạp vào ngày 14 tháng 2 năm 2024. Kết quả của bộ phim này sẽ quyết định không chỉ tương lai của các dự án vũ trụ Spider-Man mà còn cả hình ảnh của những nhân vật ít được biết đến trong thế giới siêu anh hùng. Liệu Madame Web có thể vượt qua tất cả những khó khăn và trở thành một bom tấn? Chúng ta hãy chờ xem và đợi xem.