Madame Web: Bước Ngoặt Mới Trên Đường Đua Phim Siêu Anh Hùng

Madame Web: Bước Ngoặt Mới Trên Đường Đua Phim Siêu Anh Hùng

Madame Web: ngôi sao Dakota Johnson lên tiếng về meme 'những con nhện ở Amazon'

Madame Web - Bước Ngoặt Mới Trên Đường Đua Phim Siêu Anh Hùng

Madame Web, bộ phim đầu tiên trong ba bộ phim thuộc Vũ Trụ Người Nhện của Sony sẽ ra mắt vào ngày Valentine, ngày 14 tháng 2 năm nay. Đây là một bước tiến lớn đối với Vũ Trụ Người Nhện của Sony với hai bộ phim hơn cả Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel (MCU). Dakota Johnson sẽ đảm nhận vai trò nữ chính, một người có khả năng thấy trước tương lai, và cô sẽ được kết hợp với một số Nhân Người Nhện khác trong bộ phim sắp tới, khám phá phần nào về mặt huyền bí của thế giới Người Nhện.

Trong một cuộc phỏng vấn với @huffpostUK, chia sẻ qua Twitter/X, Dakota Johnson đã phản ứng với meme chế về câu 'anh ấy ở Amazon với mẹ tôi khi cô ấy đang nghiên cứu về nhện ngay trước khi cô ấy qua đời,' bằng sự hoang mang và nói 'thật là điều ngớ ngẩn.' Câu nói hơi ngượng ngịu này nhanh chóng trở thành meme phổ biến và lan truyền thông qua copypasta khi khán giả lo lắng Madame Web sẽ theo đuổi con đường của Morbius với chất lượng phim gây tranh cãi kể từ khi ra mắt vào năm 2022.

Twitter article posted by Chazz

Nguy Cơ Madame Web Trở Thành Morbius Mới

Vũ Trụ Người Nhện của Sony đã gặp một trở ngại lớn với việc phim Morbius bị chỉ trích và không đạt được kỳ vọng mặc dù đã được phát hành hai lần. Phim cũng trở thành đề tài chế trách của nhiều meme hài hước - nổi bật nhất là câu 'đến giờ Morbius rồi.' Kịch bản của phim đã nhận nhiều chỉ trích và có những lo ngại rằng Madame Web sẽ gặp phải cùng số phận. Những meme châm biếm về câu 'những con nhện ở Amazon' đã dự báo một tiếp nhận tiêu cực ngay từ tuần trước khi bộ phim ra rạp.

Điều này có thể làm tổn thương doanh thu vé của Sony. Morbius là bộ phim tồi nhất trong Vũ Trụ Người Nhện của hãng và có thể để lại dư vị tiêu cực khiến Madame Web phải đối mặt với áp lực. Tuy nhiên, câu nói đơn lẻ từ trailer có thể làm tăng thêm tổn thương từ Morbius, khiến khán giả chần chừ trước khi có cơ hội tỏa sáng. Tuy nhiên, với việc Madame Web là bộ phim đầu tiên trong Vũ Trụ chia sẻ của Sony có sự góp mặt của Nhân Người Nhện, điều này có thể là lợi thế - nhưng dự đoán doanh thu vé không mấy khả quan.