Madam Pang dành thưởng 2 tỉ nếu Thái Lan đánh bại Trung Quốc

Madam Pang dành thưởng 2 tỉ nếu Thái Lan đánh bại Trung Quốc

Nếu đánh bại Trung Quốc và giành 3 điểm, ĐT Thái Lan sẽ nhận thưởng 2 tỷ đồng từ Madam Pang Đây là một động lực lớn cho đội bóng xứ chùa vàng trong hành trình đến vòng loại World Cup 2026

Madam Pang dành thưởng 2 tỉ nếu Thái Lan đánh bại Trung Quốc

Trong buổi tập mới nhất để chuẩn bị cho trận đấu vào chiều tối mai tại sân Rajamangala, Madam Pang đã tuyên bố trực tiếp trên sân: "Bầu không khí và tinh thần trong đội hiện tại đang rất tốt. Vì tôi tin rằng mọi người đã hiểu rõ nhiệm vụ của mình. Ai cũng muốn sc thi đấu và chứng tỏ bản thân. Tất nhiên, hai trận đầu rất quan trọng. Nếu khởi đầu tốt, chúng ta sẽ nâng cao niềm tin trong trận đấu sắp tới.

Đặc biệt là trận mở màn gặp Trung Quốc. Quyết tâm rất cao vì chúng ta đang chơi trên sân nhà. Chúng ta không thể thua và hy vọng sẽ tận dụng được lợi thế. Tôi biết việc giành được ba điểm đầu tiên sẽ không dễ dàng. Vì vậy, để nâng cao tinh thần và đền đáp công sức của mọi người, tôi muốn thưởng một triệu baht cho mỗi điểm giành được trong hai trận đầu này. Tôi hi vọng tôi sẽ phải trả 6 triệu baht vì tôi muốn giành đủ 6 điểm (cười). Và tôi sẽ thưởng thêm 10 triệu baht nữa nếu Thái Lan tiến vào vòng loại thứ ba".

Madam Pang dành thưởng 2 tỉ nếu Thái Lan đánh bại Trung Quốc

Sau trận đấu với Trung Quốc, đội tuyển Thái Lan có thể nhận về tổng cộng 2,1 tỷ đồng.

Dàn cầu thủ Thái Lan, bao gồm Chanathip, Bunmathan, Ekanit... đang rất phấn khích và tin rằng họ có thể giành chiến thắng. Nếu thực hiện được điều này, mỗi người sẽ nhận được một số tiền đáng kể. Bà trưởng đoàn cũng đã thể hiện sự rõ ràng rằng, không chỉ có 23 cầu thủ chính thức được đăng ký, mà cả 3 người bị loại khỏi danh sách cuối cùng cũng sẽ được thưởng.

Trong tháng 11 này, đội tuyển Thái Lan sẽ đối mặt với Trung Quốc tại sân nhà Rajamangala, sau đó sẽ tiếp tục chuyến thăm Singapore vào ngày 21. Hiện tại, đội tuyển chưa phải đối đầu với đối thủ mạnh nhất trong bảng C, họ là đội bóng hàng đầu Hàn Quốc, vì vậy cơ hội để các cầu thủ giành được 6 triệu baht là rất lớn.