Lý do Vũ Linh đuổi Hồng Phượng và sự kiện sẵn sàng dẫn đến tố cáo

Lý do Vũ Linh đuổi Hồng Phượng và sự kiện sẵn sàng dẫn đến tố cáo

Hồng Loan, con gái của danh hài Vũ Linh, không e ngại theo đuổi vụ kiện với mẹ con Hồng Phượng sau khi cô Sáu đã đệ đơn Bây giờ cô Sáu đã kiện rồi thì tôi đi hầu thôi, tuyên bố của Hồng Loan khiến khán giả chờ đợi vụ kiện sẽ tiếp diễn ra sao

, cô quyết định đuổi Hồng Phượng ra khỏi nhà.

Ngày 18/6, Hồng Loan đã tổ chức một cuộc họp báo để giải thích lý do cô đã đuổi mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà sau 49 ngày từ khi ba mất.

Con gái của nghệ sĩ NSƯT Vũ Linh cho biết: "Mặc dù không có nhiều mâu thuẫn với Hồng Phượng, nhưng tôi cảm thấy không an toàn khi cô Sáu và Hồng Phượng cùng sống trong gia đình chúng tôi.

Trước 49 ngày của ba, tôi đã thấy cô Sáu đem đến nhiều vật mê tín dị đoan về nhà, điều này khiến tôi rất lo sợ và tạo áp lực lớn cho con cháu trong gia đình. Do đó, tôi không thể tránh khỏi việc phải mời gia đình cô Sáu ra khỏi nhà.

Lý do Vũ Linh đuổi Hồng Phượng và sự kiện sẵn sàng dẫn đến tố cáo

Hồng Loan không kìm được nước mắt khi tham gia buổi họp báo.

Hồng Loan đã mời hai người anh em họ làm chứng cho những lời mình nói. Hai người này đã xác nhận rằng trong thời gian gần đây, tính cách của cô Sáu đã thay đổi đáng kể, thường xuyên gây sự với mọi người trong gia đình.

Con gái của Vũ Linh cũng đã thẳng thắn cho biết rằng Hồng Phượng đã không tôn trọng cô nhiều điều, ví dụ như tự ý mời bên BH Media đến quay phim và chụp ảnh trong đám tang để phát sóng mà không hỏi ý kiến của cô.

Lý do Vũ Linh đuổi Hồng Phượng và sự kiện sẵn sàng dẫn đến tố cáo

Hồng Loan tỏ ra bức xúc khi nói về cách hành xử của mẹ con Hồng Phượng sau khi nghệ sĩ Vũ Linh qua đời.

Hồng Loan cho biết cô cảm thấy tức giận khi họ đang nói xấu về NSƯT Vũ Linh và điều này khiến cô quyết định đuổi mẹ con Hồng Phượng ra khỏi nhà:"Tôi buồn nhất là ba tôi vừa mất mà họ lại tiếp tục kể xấu về ba. Nếu có vấn đề gì xảy ra, chúng ta nên ngồi lại với gia đình để thảo luận, chứ không nên đăng tải những lời xấu về ba trên mạng xã hội. Tôi không thể chấp nhận điều này".

Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ không cần thiết phải bán đất và mua nhà cho Hồng Phượng, và cũng không cần phải chia cho anh em trong gia đình của ba tôi.

Vì đã có quá nhiều xung đột xảy ra trong gia đình của cô Sáu, tôi cảm thấy không còn muốn tham gia vào cuộc họp nữa. Tuy tôi vẫn giữ bình thường, tôi muốn mọi người tập trung vào việc giải quyết vấn đề để ông ba được an nghỉ. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra theo ý tôi, và vì vậy, tôi không muốn tiếp tục tham gia nữa.

Lý do Vũ Linh đuổi Hồng Phượng và sự kiện sẵn sàng dẫn đến tố cáo

Hồng Loan xác nhận sẵn sàng khởi kiện.

Con gái nghệ sĩ Vũ Linh cho biết cô cũng rất đau lòng khi cuộc tranh chấp giữa mình và Hồng Phượng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh của người cha đã mất:

"Tôi không muốn liên quan đến bất kỳ vụ kiện nào trước đây. Nhưng bây giờ khi cô Sáu đã đưa ra kiện cáo, tôi sẵn sàng tham gia quá trình này. Tôi chỉ lo lắng rằng nếu ba biết được, ông sẽ buồn và bị ảnh hưởng đến uy tín của ông, chứ tôi không sợ gì hết".

Con gái của cố nghệ sĩ Vũ Linh cho biết, cô mong muốn mẹ con Hồng Phượng thông báo rõ ràng về số tiền quyên góp và tiền phúng điếu sau đám tang của cha cô. Hồng Loan cho biết cô cần biết để có thể hoàn trả số tiền này cho những khán giả đã quyên góp, còn với số tiền mà những người không muốn nhận lại, cô sẽ sử dụng để từ thiện.

"Tôi đã tin tưởng cô Sáu với Hồng Phượng nên mới để mọi người lo hết việc đám tang và cúng thất. Tôi không muốn những vấn đề xấu trong gia đình trở nên công khai để không ảnh hưởng đến cha. Tôi cũng muốn mọi việc diễn ra êm ấm để cha được yên nghỉ. Sau này, tôi cũng mong muốn có thể kinh doanh tại nhà để tự lo cuộc sống và thờ cúng tổ tiên ông bà để cha vui."