Lý do Diệp Lâm Anh không có mặt trong phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn khiến bạn sốc!

Lý do Diệp Lâm Anh không có mặt trong phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn khiến bạn sốc!

Diệp Lâm Anh vắng mặt trong phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn sau khi bị hoãn 5 ngày Lý do vắng mặt của cô nàng tài tử nổi tiếng vẫn là một ẩn số đáng chú ý

và quyền nuôi con tại Toà án Nhân dân TP.HCM vào chiều ngày 9/8. Tại phiên toà này, theo yêu cầu từ phía chồng cũ, chỉ có người liên quan và luật sư của cả hai bên được phép tham gia. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh đã xuất hiện tại toà án cùng với luật sư riêng và đã thu hút sự chú ý với thái độ của mình.

Theo thông tin của chúng tôi, Diệp Lâm Anh không có mặt tại phiên toà phúc thẩm ngày hôm nay. Nguyên nhân vắng mặt được phía cô cho biết là do có lịch công việc riêng. Thay vào đó, diễn viên Kiwi Ngô Mai Trang sẽ đại diện cho Diệp Lâm Anh. Kết quả và tiến trình phiên toà phúc thẩm này sẽ được thông báo sau.

Vào khoảng 2h30 chiều ngày 9/8, Kiwi Ngô Mai Trang đã tham gia phiên toà phúc thẩm này như một đại diện cho Diệp Lâm Anh.

Lý do Diệp Lâm Anh vắng mặt là vì lịch trình công việc riêng.

Trong phiên toàn phúc thẩm diễn ra vào sáng 4/8, cả hai bên tiếp tục đề cao mong muốn chăm sóc 2 con cái (1 trai 1 gái) sau khi ly hôn. Sau khoảng hơn 2 tiếng xử kín, hội đồng xét xử thông báo sẽ tạm dừng phiên toà cho đến chiều ngày 9/8 nhằm xác minh một số thông tin và bằng chứng mà cả hai bên đã cung cấp.

Trước đây, Diệp Lâm Anh đã trải qua ba phiên hoà giải liên quan đến việc chia tài sản và quyền nuôi con với người chồng cũ, nhưng không đạt được thoả thuận cuối cùng. Vào cuối năm 2022, Tòa án nhân dân Quận 1, TP.HCM đã chấp nhận đơn ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và Nghiêm Đức. Sau phiên tòa đó, Diệp Lâm Anh được giao quyền nuôi con gái, trong khi con trai sẽ được chăm sóc bởi họ hàng nhà nội. Do không đồng ý với kết quả này, cả hai bên đã nộp đơn kháng cáo.

Lý do Diệp Lâm Anh không có mặt trong phiên toà phúc thẩm vụ ly hôn khiến bạn sốc!

Trong suốt quá trình đến tòa xử giải quyết các vấn đề về ly hôn, Kiwi Ngô Mai Trang luôn đồng hành và ủng hộ Diệp Lâm Anh.