Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng

Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng

Luna Đào, cô giáo được kỳ vọng cao, bị học trò từ chối không dám nhận cô giáo

Thí sinh không ngần ngại bênh vực Kỳ Duyên, Luna Đào gây tranh cãi khi lên tiếng

Vào tối 24/11, tập 4 KOC VIETNAM mùa 2 đã lên sóng và tiếp tục tạo nên những tình tiết gây cấu nối. Phần đầu tập là việc đánh giá và công bố kết quả chung cuộc sau thử thách cá nhân và buổi phát trực tiếp nhóm ở tập trước. Mỗi thầy chỉ đạo đã chọn ra 3 video xuất sắc nhất của đội mình ở 3 lĩnh vực để so tài.

Trong lĩnh vực sản phẩm gia dụng, master Mai Ngô đã lựa chọn sản phẩm của Phương Oanh Daily, trong khi đó master Luna Đào chọn video của Thiện Nhân. Sau khi video của Thiện Nhân được phát, Mai Ngô đã phát biểu rằng cô không hiểu rõ nội dung do video có hơi ồn. Ngoài ra, việc lộ diện nhiều bức quay cũng làm mất tập trung của người xem đối với câu chuyện.

Ngay khi xảy ra vụ việc, Luna Đào đã lên tiếng bảo vệ học trò của mình: "Tôi muốn thẳng thắn cho mọi người biết rằng tôi không nhận ra việc quay cảnh nóng. Tôi rất thông cảm với các bạn học trò về việc hạn chế quay cảnh nhạy cảm. Tôi vẫn quyết định sẽ mua nước để chia sẻ trong video và tôi nghĩ đó là một video thú vị.

Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng

Mai Ngô cho rằng Luna Đào không chấp nhận trách nhiệm cơ bản mà chỉ bênh vực, che chở cho học trò.

Khi được chị Luna chọn clip của mình, Thiện Nhân bất ngờ và thừa nhận rằng đây là một chiếc clip chưa hoàn hảo theo ý Nhân. Nhân đã hoàn thành sắp xong một chiếc video clip khác với thành phẩm mà mọi người xem. Nhân cảm thấy câu chuyện không hấp dẫn nên quyết định thay đổi nội dung. Vào phút cuối cùng, Nhân chỉ biết xuất file ra thôi và nghĩ rằng đó là clip cuối cùng mà Nhân đã chữa cháy.

Sau khi xem xét, Luna Đào liên tục nhíu mày, nhăn mặt và lắc đầu với thái độ khá thất vọng với hành động của Thiện Nhân. Kỳ Duyên nhận xét rằng việc chọn một video clip "chữa cháy" để thi thố không hợp lý và nhắc nhẹ master Luna Đào lựa chọn kỹ càng hơn. Kết quả cuối cùng, sản phẩm của Phương Oanh Daily tốt hơn và giành được chiến thắng trước Thiện Nhân.

Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng

Thiện Nhân xác nhận rằng video của mình không hoàn hảo và bất ngờ khi được Luna Đào chọn để tham gia cuộc thi

Biểu cảm thất vọng của Luna Đào khi học trò "không đánh mà khai" về video chữa cháy trong phần thử thách cá nhân

Sau cuộc họp nội bộ, Luna Đào đã nhanh chóng chỉ rõ Thiện Nhân. "Thiện Nhân làm Luna rất buồn và không thể chịu đựng khi nhận lỗi là sát giờ làm việc để chữa cháy. Trong khi cô giáo của chúng ta... thành viên đã chỉ được bạn gọi là cô giáo thức sự. Thiện Nhân đã không tin tưởng Luna. Cụm từ giám khảo dành cho bạn có sức nặng quá lớn, khiến người khác đang cố gắng ổn định lại liền bị đuổi, dấm đóng cứng".

Thiện Nhân chia sẻ: "Được chị, có thể là chúng ta chưa đồng điệu, có thể là em chưa hiểu phần đầu. Sau sự việc này, Nhân sẽ cố gắng tiếp thu nhiều hơn". Luna Đào tiếp tục: "Không cần phải giải thích nhiều. Chúng ta làm marketing, thậm chí từ cách đứng lên hiện diện trước mọi người cũng là marketing. Thiện Nhân cần tin tưởng bản thân nhiều hơn".

Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng

Luna Đào cho rằng Thiện Nhân cần tin tưởng master và bản thân mình hơn

Trong thử thách quay video quảng bá sản phẩm, đội Mai Ngô giành chiến thắng. Ở thử thách livestream nhóm, đội Mai Ngô cũng đạt doanh thu cao hơn so với đội Luna Đào. Vì thua cả hai trận đấu, đội Luna Đào sẽ phải ra trường ra 3 thí sinh, trong đó có 1 người do Luna Đào chọn, 1 người do Mai Ngô chọn và 1 người được chọn bởi các thành viên trong đội. Cuối cùng, 3 thí sinh bị chọn ra là Minh Trường, Thu Trà và Reency Ngô.

Trong số 3 thí sinh này, Kỳ Duyên đã quyết định loại bỏ Minh Trường và Reency Ngô, chỉ giữ lại Thu Trà. Với Minh Trường, MC không cảm nhận được năng lượng tích cực từ anh chàng, còn với Reency Ngô, Kỳ Duyên cho rằng những gì thí sinh này thể hiện không đáng đối với 11 triệu người theo dõi và nhiều năm kinh nghiệm làm nội dung.

Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng

Minh Trường và Reency Ngô đã bị loại bỏkhỏi chương trình

KOC VIETNAM đã trở lại vào mùa thứ hai với một phiên bản hoàn toàn mới và chủ đề "Best Version Of My Sell". Chương trình sẽ tập trung vào việc nâng cấp bản thân của 20 thí sinh triển vọng, dưới sự hướng dẫn của host Kỳ Duyên và 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người chiến thắng cuối cùng - The Premier KOC? Đừng quên theo dõi KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình do Công ty cổ phần VCCorp và TikTok Shop đồng tổ chức, phối hợp với các đơn vị Nhà tài trợ chính: ZaloPay, TH true NUT, CANIFA và Insidemen.

Luna Đào: Cô giáo không dám nhận học trò quay lưng