Lời tiễn chồng 30 tuổi: Gánh nặng đôi con sắp sinh trần trụi

Lời tiễn chồng 30 tuổi: Gánh nặng đôi con sắp sinh trần trụi

Chồng 30 tuổi tự tử để lại 2 con nhỏ, vợ sắp sinh đôi Nam thanh niên ở Quảng Nam treo cổ chết trong rừng, khi lực lượng chức năng và người dân tìm kiếm đã phát hiện chiếc xe máy bên bìa rừng

Sáng ngày 17-6, trung tá Nguyễn Ngọc Tuấn, Trưởng Công an xã Quế Hiệp (huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam), đã xác nhận rằng trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ tự tử khi một nam thanh niên treo cổ.

Trước đó, vào ngày 16-6, lực lượng Công an xã đã phát hiện một chiếc xe máy và mũ bảo hiểm vô chủ bỏ lại bên rừng ở thôn Trung Hạ (xã Quế Hiệp). Theo thông tin từ người dân, chiếc xe máy này đã bị bỏ lại được 3-4 ngày. Sau khi tiến hành điều tra, Công an xã Quế Hiệp đã xác định rằng chủ sở hữu chiếc xe máy là anh Đoàn Xuân Sinh (sinh năm 1993; trú tại thôn Phú Nguyên, xã Quế Xuân 2, huyện Quế Sơn). Người thân của anh Sinh cho biết rằng nam thanh niên này đã rời khỏi nhà từ 3-4 ngày trước đó mà không rõ đi đâu và không thể liên lạc được.

Khu vực rừng keo nơi người dân phát hiện anh Sinh treo cổ chết

Sau khi có nghi vấn về việc có chuyện không lành xảy ra, Công an xã Quế Hiệp đã kêu gọi người dân tham gia vào cuộc tìm kiếm trong khu vực rừng. Vào khoảng 15 giờ chiều ngày 16-6, người dân đã phát hiện thi thể của anh Sinh treo cổ trên một cây keo lá tràm trong rừng. Các cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi, kết luận rằng nạn nhân đã tự tử. Hiện tại, thi thể của anh Sinh đã được bàn giao cho gia đình để tiến hành các công đoạn hậu sự.

Trong khi đó, một sự việc tương tự xảy ra tại tỉnh Quảng Nam khi một người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại khuôn viên của Công ty Xí nghiệp lâm đặc sản Tam Kỳ (phường Trường Xuân, TP Tam Kỳ).