Bé gái 4 tuổi gặp nạn nghiêm trọng khi chơi bên bờ sông

Bé gái 4 tuổi gặp nạn nghiêm trọng khi chơi bên bờ sông

Bé trai 4 tuổi từ tỉnh Quảng Ngãi đã gặp tai nạn đáng tiếc khi chơi bên bờ sông ở tỉnh Quảng Nam và đã tử vong do rơi xuống nước

Sáng ngày 19-6, ông Nguyễn Hữu Sự, Chủ tịch UBND thị trấn Trà My, huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, đã thông báo rằng thi thể của cháu bé bị đuối nước đã được người dân và lực lượng chức năng tìm thấy trên địa bàn.

Bé gái 4 tuổi gặp nạn nghiêm trọng khi chơi bên bờ sông

Người dân đã theo dõi lực lượng chức năng tìm kiếm cháu bé trên sông Trường vào tối ngày 18-6.

Trước đó, chiều 18-6, khi đang chơi cùng một số cháu nhỏ ở khu vực bờ sông Trường, cháu Đinh Nguyễn Trung H. (4 tuổi, quê ở huyện Sơn Hà, tỉnh Quảng Ngãi) đã vấp ngã và rơi xuống sông.

Khi đến chiều tối, gia đình không thấy cháu H. nên đã hỏi các cháu nhỏ khác và biết được vụ việc. Sau khi tổ chức cuộc tìm kiếm trên sông Trường, vào khoảng 19 giờ tối 18-6, thi thể của cháu H. đã được người dân và lực lượng chức năng tìm thấy.

Nơi xảy ra sự việc là một đoạn sông ở thị trấn Bắc Trà My, nơi cha mẹ của H. làm việc. Mực nước của sông tại đây hiện khá thấp. Mặc dù chỉ mới 4 tuổi, H. đã ngã xuống sông mà không có người lớn nào phát hiện kịp thời, điều này đã gây ra những hậu quả đau lòng.