Lối đi của Gojo: Hồi sinh trong Jujutsu Kaisen

Lối đi của Gojo: Hồi sinh trong Jujutsu Kaisen

Với gợi ý từ chapter 252, tác giả Gege Akutami mở ra khả năng Gojo trở lại

Cuộc Chiến Khốc Liệt Gojo Vs Sukuna

Cuộc đấu giữa GojoSukuna chắc chắn là một trong những trận chiến ly kỳ nhất trong Jujutsu Kaisen, mà anh em wibu thường xem đi xem lại vì quá hấp dẫn. Trận đấu này chứng kiến sự đấu trí giữa GojoSukuna, Vua của Lời Nguyền. Không thể phủ nhận rằng suốt cuộc chiến, Gojo là thế lực thống trị, dù Sukuna đã đẩy anh vào thế khó. Chiến đấu này kéo dài qua nhiều chương, với nhiều cung bậc cảm xúc. Gojo có lúc dẫn trước và lúc dường như sẽ thua. Cuộc chiến này đẩy fan vào những cảm xúc mạnh mẽ, thể hiện sức mạnh phi thường của cả hai. Mặc dù Sukuna đã tiến hóa trong trận đấu, cuối cùng chỉ có một người chiến thắng.

Dĩ nhiên, người đó không ai khác chính là Sukuna, Vua của Lời Nguyền. Mặc dù việc Sukuna chiến thắng không thực sự thuyết phục, do một số lỗi kịch bản, quan trọng là Gojo đã hy sinh trong trận chiến với anh ta. Sukuna đã thực hiện một đòn tấn công mạnh mẽ mà Gojo không nhìn thấy. Từ đó, những đối thủ khác lao vào chiến đấu với Sukuna để chấm dứt anh ta.

Satoru gojo death jujutsu kaisen 244 - Gojo's Death Vs Sukuna

Satoru gojo death jujutsu kaisen 244 - Gojo

Vai Trò Quan Trọng của Ui Ui Trong Cuộc Chiến

Sau khi Gojo hy sinh, cơ thể anh bị chia làm hai, và rơi ngay trước mặt Sukuna. Ngay sau khi Gojo bị tiêu diệt, Kashimo lao vào chiến đấu, tạo ra một trận đấu hấp dẫn. Kashimo mang lại giải trí cho fan và làm giảm đi sự chú ý về cái chết của Gojo. Khi Kashimo chết, Yuji và Higuruma lao vào chiến đấu. Khi trận chiến này bắt đầu, một điều rất thú vị đã xảy ra trong câu chuyện. Fan nhận ra rằng cơ thể của Gojo đã biến mất. Một thời gian sau đó, thông qua Sukuna, tác giả đã giải thích sự kiện xung quanh. Sukuna giả thuyết rằng cơ thể của Gojo đã bị ai đó mang đi. Khi Higuruma bị tiêu diệt, cơ thể anh đã được Ui Ui, em trai của Mei Mei, đưa đi. Đây cũng là lần đầu tiên trong câu chuyện khi kỹ năng nguyền của anh được tiết lộ đúng cách. Theo Sukuna, anh là người đã lấy cơ thể của Gojo và đưa nó đến một nơi nào đó.

Trong chương 252 của JJK, rõ ràng Yuta cũng đã có cơ thể của mình được Ui Ui mang đi. Yuta, giống như Gojo, đã bị tấn công bởi Đòn tấn công phân chia thế giới, và khi đòn tấn công này gặp anh, nó đã chia anh làm hai, giống như với Gojo. Tuy nhiên, mặc dù vậy, cơ thể của anh đã được Ui Ui mang đi, và đưa đến người duy nhất có thể giúp đỡ trong tình huống đó, Shoko.

Sukuna tried shibuya massacre higuruma jujutsu kaisen jjk 247 - Ui Ui's Important Role In The Culling Game

Sukuna tried shibuya massacre higuruma jujutsu kaisen jjk 247 - Ui Ui

Vai Trò của Shoko trong Việc Chữa Trị Người Bị Thương

Rõ ràng Sukuna giả thuyết rằng Ui Ui đang sử dụng kỹ thuật teleportation của mình để đưa các cơ thể đến Shoko. Như anh em fan anime biết, Shoko là một người chữa trị xuất sắc. Trong thực tế, đó là vai trò duy nhất của cô trong series. Mặc dù không được sử dụng nhiều, Shoko có một vai trò rất lớn, đó là chữa trị những người đã ngã xuống. Ví dụ, Higuruma, người đã chết trong trận chiến với Sukuna, rất có thể sẽ được Shoko cứu. Trong khi đó, Yuta là một nhân vật khác không dường như đã chết, và do đó cũng rất có thể sẽ được Shoko chữa trị. Tất cả những người bị thương trong trận chiến với Sukuna hiện đều được đưa đến cô, và cô sẽ chơi vai trò của mình trong việc giữ họ sống.

Tương tự, nguyên lý đó cũng có thể áp dụng cho Gojo. Rất có khả năng là Gojo sẽ được chữa trị bởi cô. Giả sử điều đó không xảy ra, thì việc Ui Ui đưa cơ thể Gojo đến Shoko, và Sukuna nói rằng Shoko đang chữa trị người, sẽ không phục vụ mục đích nhiều. Đồng thời, Sukuna cũng nhắc đến việc kỹ năng nguyền đảo ngược của Shoko hơi khác biệt, và cô có những đặc điểm đặc biệt. Mặc dù Sukuna bác bỏ khả năng của Shoko trong việc chữa trị Gojo, đó là nơi mà tác giả có thể làm mọi người bất ngờ.

shoko-ieri-jjk - Shoko's Role In Heal The Injured

shoko-ieri-jjk - Shoko

Gojo Có Trở Lại Không?

Không thể phủ nhận rằng Gojo đã nhận một đòn đánh sẽ giết bất kỳ ai. Tuy nhiên, như anh em wibu biết, Gojo khác biệt. Anh là một trong những người mạnh nhất trong thế giới của JJK, và chắc chắn là duy nhất có thể đối đầu với Sukuna và đánh bại anh ta. Gojo, ngay cả khi đang ở bên cánh cửa tử, rất có khả năng sẽ không chết dễ dàng. Khi Gojo chết và gặp bạn bè, anh được lựa chọn giữa ở lại với bạn bè và chết, hoặc đi theo một hướng khác và tìm kiếm một con đường mới. Với tính cách của mình, Gojo rất có thể sẽ chọn tìm kiếm một con đường mới. Tất nhiên, sau đó, tất cả sẽ phụ thuộc vào ý chí sống của anh, và những người xung quanh có thể chữa trị và giúp anh sống. Nếu Shoko có cách nào đó để chữa trị những người sắp chết, thì không thể phủ nhận rằng Gojo có thể được hồi sinh.

Chương 252 của JJK chỉ củng cố thêm lý thuyết tuyệt vời về việc Gojo trở lại, và dường như anh sẽ có cơ hội để xuất hiện gần cuối câu chuyện. Với việc Yuta và Gojo đều nhận được cùng một vết thương, không thể lý giải nếu chỉ có một người qua đời và một người sống sót. Nếu Yuta sống sót sau cuộc tấn công của Sukuna, điều đó khả năng cao sẽ xảy ra, vì anh chưa có một kết thúc thích đáng trong câu chuyện của chúng ta, thì Gojo cũng có thể sống sót, và anh rất có khả năng trở lại gần cuối câu chuyện.

Gojo Limitless - Will Gojo Return?

Gojo Limitless - Will Gojo Return?

Jujutsu Kaisen có sẵn để đọc thông qua Viz Media. Series có thể đọc bởi anh em fan anime một cách chính thức và miễn phí trên ứng dụng Shonen JumpManga Plus. Ngày phát hành của chương tiếp theo của JJK, Jujutsu Kaisen chapter 252, dự kiến sẽ vào ngày 3 tháng 3 năm 2024.