Lisa tung MV Giáng sinh ghi lại toàn cảnh tình yêu ở Pháp?

Lisa tung MV Giáng sinh ghi lại toàn cảnh tình yêu ở Pháp?

Lisa (BLACKPINK) gửi tới fan một món quà đặc biệt trong mùa Giáng sinh với MV quay tại Pháp, tràn đầy tình tứ bên bạn trai Một trải nghiệm âm nhạc đáng nhớ và gợi cảm xúc sẽ chắc chắn làm day dứt lòng người hâm mộ

Vào lúc 0h ngày 25/12 (giờ Pháp), Lisa (BLACKPINK) đã đăng tải một món quà đặc biệt dành cho người hâm mộ nhân dịp lễ Giáng sinh. Cô đã bất ngờ cover ca khúc My Only Wish - một bài hát bất hủ của Britney Spears.

Đáng chú ý, đây không phải chỉ là một bản cover đơn thuần mà Lisa đã đầu tư quay MV hoàn toàn tại thủ đô Paris, Pháp. Điều này giải đáp cho việc Lisa thường xuyên bay tới Pháp và những tin đồn về việc cô "lậm" bạn trai. MV Giáng sinh này chính là cách Lisa chứng minh tình cảm của mình dành cho người hâm mộ.

Lisa đã thực hiện một MV bất ngờ để dành tặng cho người hâm mộ vào dịp Giáng sinh sắp tới.

Toàn bộ MV đều là những cảnh quay của Lisa trong cuộc sống hàng ngày tại Pháp.

Em út BLACKPINK khiến người hâm mộ không ngừng xúc động khi đến Pháp để quay MV cho một món quà đặc biệt.

Ngoài những hình ảnh đáng yêu của Lisa khi ở Pháp, một điểm đáng chú ý khác phải kể đến là cảnh tình tứ của một cặp đôi trong MV.

không chỉ khiến người xem bất ngờ, mà còn tạo ra sự tò mò về người đã tặng hoa cho Lisa trong khoảnh khắc ngọt ngào ấy. Điều này khiến người hâm mộ đặt ra nhiều câu hỏi về mối quan hệ giữa Lisa và bạn trai của cô. Tuy nhiên, do sự bí ẩn của nhân vật và hình ảnh tối trong MV, thông tin về mối quan hệ này vẫn chỉ là đoán định từ phía cộng đồng mạng.

Và giây phút một nhân vật giấu mặt tặng hoa cho Lisa khiến nhiều người đặt nghi vấn đây chính là bạn trai CEO của cô nàng