Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Frédéric Arnault, con trai tỷ phú Pháp, đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi xuất hiện tin đồn hẹn hò với thành viên Lisa (BLACKPINK) Mặc dù thông tin về cuộc sống riêng của anh khá kín kẽ, nhưng người hâm mộ đã tìm hiểu về mối tình trước đây của Frédéric Arnault, thuộc một gia đình tài phiệt

YG đã chính thức phản hồi về thông tin Lisa hẹn hò với Frédéric Arnault, con trai của tỷ phú Bernard Arnault, người giàu nhất thế giới và chủ tịch tập đoàn thời trang LVMH.

Bên cạnh cuộc sống tình cảm, Lisa cũng gây sự chú ý khi có khả năng ket thúc hợp đồng với YG Entertainment.

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Lisa và Frédéric Arnault đã gặp nhau như thế nào?

Không rõ chính xác Lisa và Arnault gặp nhau vào thời điểm nào, tuy nhiên có nhiều bằng chứng cho thấy họ đã gặp nhau lần đầu tại một sự kiện thời trang.

Arnault, 28 tuổi, là con trai của Bernard Arnault và nghệ sĩ dương cầm Hélène Mercier, người vợ thứ hai của ông (kết hôn vào năm 1991). Hiện tại, Arnault đang là Giám đốc điều hành của Tag Heuer. Trong khi đó, các thành viên của BLACKPINK đã có hợp tác với các thương hiệu thuộc LVMH, từ việc tham gia các chiến dịch của Louis Vuitton cho đến việc trở thành đại sứ: Lisa với Bulgari, Rosé với Tiffany & Co., Jisoo với Dior và Jennie hợp tác với Loewe.

Trong những lần hợp tác thường xuyên, Lisa gặp gỡ một trong những người thừa kế LVMH khi cô là đại sứ của Celine.

Tin đồn tình cảm

Arnault và Lisa được nhìn thấy đi cùng nhau nhiều lần, từ việc hẹn hò ăn tối ở Paris cho đến việc Arnault tham dự concert của BLACKPINK và Coachella năm nay. Họ còn tham gia tiệc cùng nhau, và những hình ảnh của cả hai nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội. Fan hâm mộ đã chỉ ra những bằng chứng cho thấy cả hai là đôi tình nhân.

Gần đây, fan đã nhận ra rằng Lisa đã đi nghỉ cùng gia đình người yêu tại Hy Lạp. Người thân của Arnault đã tương tác mật thiết với Lisa trên mạng xã hội. Anh trai của Arnault còn thể hiện sự ủng hộ bằng cách "thích" một bức ảnh của Lisa với dòng trạng thái: "Quý cô của Frédéric Arnault".

Frédéric Arnault, viên chức tài phiệt sinh ra trong gia đình giàu có, có cuộc sống riêng tư khá kín đáo. Anh là bạn trai đồn đại của Lisa và thường thích giữ bí mật về cuộc sống cá nhân của mình, xa lánh sự chú ý không cần thiết từ giới truyền thông.

Theo ebiographypost, Frédéric Arnault đã từng có thời gian đăng nhiều hình ảnh bên cạnh cô gái có tên là Fernanda Mottura. Tháng 5/2021, Fernanda đã tốt nghiệp Đại học Cambridge với bằng Thạc sĩ Luật. Cô ấy từng là một thực tập sinh tại DLA Piper.

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Frédéric Arnault và cô gái được cho là bạn gái cũ. Ảnh: Twitter.

Frédéric Arnault từng đưa cô gái này tới dự lễ trao giải Cannes năm 2016 mà không công khai mối quan hệ giữa hai người. Nhiều người cho rằng có thể họ có quan hệ tình cảm nhưng đã cố gắng giữ kín để tránh sự chú ý từ truyền thông. Một số thông tin cho biết rằng họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội Twitter đã lan truyền những hình ảnh thân mật giữa con trai tỷ phú và Fernanda Mottura. Theo các nguồn tin, họ từng là người yêu nhau nhưng đã chấm dứt mối quan hệ. Tuy nhiên, cả hai vẫn tiếp tục theo dõi nhau trên Instagram.

Phản ứng từ người hâm mộ và công ty chủ quản

Hầu hết fan hâm mộ của Lisa đều bày tỏ sự vui mừng nếu tin đồn là có thật. Người hâm mộ hiểu và tôn trọng đời tư cũng như quyền riêng tư của Lisa.

Nếu không có phản bác từ YG Entertainment, có những người cho rằng cả hai đã hẹn hò và chỉ là những người bạn thân thiết hỗ trợ lẫn nhau.

Công ty YG cho biết không thể xác nhận thông tin này vào thời điểm hiện tại, đây là câu trả lời thông thường của họ khi nhắc đến việc hẹn hò của "gà nhà".

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Bí mật tình trường của tỷ phú trước scandal hẹn hò Lisa (BLACKPINK)

Có tồn tại lệnh cấm yêu đương của BLACKPINK?

Hầu hết các công ty Kpop áp dụng một lệnh cấm hẹn hò nghiêm ngặt đối với nghệ sĩ của họ, và những người vi phạm sẽ bị chấm dứt hợp đồng.

Quy định đặc biệt của mỗi công ty vẫn chưa được tiết lộ mặc dù đã có những tin đồn về việc các thành viên của BLACKPINK bị cấm hẹn hò trong giai đoạn đầu tiên của họ ra mắt. Tuy nhiên, có vẻ như quy định này đã được thay đổi khi nhóm đã hoạt động đủ lâu, có danh tiếng và mang lại lợi nhuận lớn cho công ty. Chính YG đã xác nhận rằng thành viên Jisoo của BLACKPINK đang hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Hyun.

Suốt nhiều năm, Lisa vẫn chưa bao giờ công khai về bất kỳ mối quan hệ tình cảm nào. Trong một buổi phỏng vấn vào năm 2018 trên đài Airrang Radio, cô đã đề cập đến sở thích của mình là thích đàn ông lớn tuổi hơn.