Lisa (BlackPink) vẫn giữ được sự ủng hộ đông đảo dù bị Trung Quốc tẩy chay

Lisa (BlackPink) vẫn giữ được sự ủng hộ đông đảo dù bị Trung Quốc tẩy chay

Lisa (BlackPink) - Nghệ sĩ Kpop hàng đầu với hơn 100 triệu fan trên Instagram, vượt qua tình trạng bị tẩy chay ở Trung Quốc, chứng tỏ sức hút to lớn và sự ủng hộ đồng lòng từ khắp nơi trên thế giới

Nhân vật Kpop nổi tiếng Lisa đã chính thức đạt được 100 triệu người theo dõi trên tài khoản Instagram cá nhân của mình. Điều này khiến cô trở thành ngôi sao Kpop đầu tiên và nghệ sĩ châu Á đầu tiên đạt được thành tựu ấn tượng này. Mặc dù bị Trung Quốc tẩy chay vì biểu diễn múa thoát y tại Paris (Pháp) vào tháng 9, số lượng người theo dõi lớn trên mạng xã hội đã giúp Lisa củng cố vị thế là ngôi sao hàng đầu trong ngành. Sự thật này cho thấy người hâm mộ Lisa đang áp đảo anti-fan và dù không có thị trường ở Trung Quốc, cô vẫn là thần tượng Kpop hàng đầu trên toàn cầu.

Dưới bài đăng mới nhất của Lisa, người hâm mộ toàn cầu để lại nhiều lời chúc đến nữ thần tượng: “Chúc mừng đạt được 100 triệu người theo dõi . Niềm vui lớn. Từ Bangladesh”, “Nữ hoàng của tôi đã có 100 triệu người theo dõi”, “100 triệu người theo dõi rồi, bé yêu”...

Lisa (BlackPink) vẫn giữ được sự ủng hộ đông đảo dù bị Trung Quốc tẩy chay

Lisa (BlackPink) vẫn giữ được sự ủng hộ đông đảo dù bị Trung Quốc tẩy chay

Lisa vẫn giữ vị thế hàng đầu Kpop dù không còn được fan Trung Quốc ủng hộ. Ảnh: IG.

Trước đó, để ghi nhận tầm ảnh hưởng đặc biệt của Lisa, tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới trao cho cô danh hiệu Nghệ sĩ Kpop vĩ đại nhất năm 2023.

Trong năm, Lisa đã thiết lập 8 Kỷ lục Guinness Thế giới, đi vào lịch sử với tư cách nghệ sĩ solo châu Á đầu tiên làm được điều này. Chúng bao gồm: Nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên chiến thắng tại MTV Video Music Awards, Nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên chiến thắng tại MTV Europe Music Awards, Album đầu tiên của nghệ sĩ solo Kpop đạt 1 tỷ lượt nghe trên Spotify, Nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên (nữ) đạt 1 tỷ lượt nghe trên Spotify nhanh nhất, MV mới phát hành của nghệ sĩ solo có nhiều lượt xem nhất trong 24 giờ trên YouTube, MV của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ, Nghệ sĩ Kpop có nhiều người theo dõi nhất trên Instagram và Ca khúc Kpop do nghệ sĩ solo thực hiện đầu tiên đạt 1 tỷ lượt nghe trên Spotify.

Sau khi tái ký hợp đồng với YG Entertainment, BlackPink chưa tiết lộ kế hoạch hoạt động nào cho tương lai. Lúc này, Lisa đang tập trung vào lịch trình cá nhân.

Sự kiện công khai gần đây nhất của Lisa diễn ra vào ngày 19/12. Cô trở về Thái Lan để tham dự lễ khai trương cửa hàng Celine tại trung tâm mua sắm Siam Paragon ở Bangkok. Lisa thu hút sự chú ý với phong cách trang điểm sáng màu, kiểu tóc xù hiện đại và trang phục họa tiết da báo.

Lisa được dự đoán sẽ biểu diễn một mình tại Le Gala des Pièces Jaunes, một chương trình từ thiện nổi tiếng của Pháp vào ngày 26/1/2024. Chương trình còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Stray Kids, Maroon 5, J Balvin, Pharrell Williams và Gims.

Theo Straits Times