Lisa (Blackpink) và Sự Tham Gia Đặc Biệt trong Mùa Ba 'The White Lotus'

Lisa (Blackpink) và Sự Tham Gia Đặc Biệt trong Mùa Ba 'The White Lotus'

Lisa (Blackpink), thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink, đã gây chú ý khi tham gia mùa ba của series The White Lotus cùng với các diễn viên nổi tiếng khác. Hãy khám phá chi tiết về vai diễn bí ẩn của Lisa và những điều đặc biệt trong dự án này.

Lisa Góp Mặt trong The White Lotus

Vào ngày 12 tháng 2, tạp chí Variety đã chính thức thông báo về việc Lisa, thành viên của nhóm Blackpink, sẽ tham gia mùa ba của series truyền hình đình đám The White Lotus. Điều đáng chú ý là Lisa sẽ đóng cùng với những tên tuổi đình đám như Parker Posey, Natasha Rothwell và Jason Isaacs.

Lisa (Blackpink) trong một sự kiện hồi tháng 1. Ảnh: Instagram Lisa

Lisa (Blackpink) trong một sự kiện hồi tháng 1. Ảnh: Instagram Lisa

Bí Ẩn Vai Diễn của Lisa

Hiện tại, vai diễn của Lisa trong The White Lotus vẫn được giữ kín. Dự án dự kiến sẽ bắt đầu sản xuất trong tháng 2 và sẽ được thực hiện tại các địa điểm đẹp như Koh Samui, Phuket và Bangkok (Thái Lan). Đạo diễn Mike White đã hứa hẹn một góc nhìn châm biếm và hài hước về chủ đề cái chết, tôn giáo và tâm linh phương Đông trong mùa ba này.

Blackpink và Sự Thành Công Toàn Cầu

Blackpink, nhóm nhạc ra đời từ tháng 8 năm 2016, được đánh giá là nhóm nhạc thành công bậc nhất của công ty giải trí YG. Bốn thành viên của nhóm đã xây dựng được tầm ảnh hưởng toàn cầu trong lĩnh vực âm nhạc và thời trang. Dù mới chỉ phát hành hai album sau bảy năm hoạt động, Blackpink vẫn là tâm điểm của làng nhạc với hàng loạt bản hit đình đám.