Lisa (BLACKPINK) và Màn Trình Diễn Solo Tại Le Gala des Pièces Jaunes

Lisa (BLACKPINK) và Màn Trình Diễn Solo Tại Le Gala des Pièces Jaunes

Lisa (BLACKPINK) đã có màn trình diễn solo thành công tại buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp, đánh dấu sự xuất hiện đầu tiên sau khi không tái ký hợp đồng cá nhân với YG.

Màn Trình Diễn Solo Tại Le Gala des Pièces Jaunes

Lisa (BLACKPINK) đã gây ấn tượng mạnh mẽ với màn trình diễn solo tại buổi hòa nhạc Le Gala des Pièces Jaunes ở Pháp. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện độc lập sau khi không tái ký hợp đồng cá nhân với YG Entertainment, đồng thời đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Lisa “quẩy” sung cổ vũ cho nhóm mỹ nam nhà JYP, có tương tác gây chú ý với chàng bạn thân - Ảnh 2.

Lisa “quẩy” sung cổ vũ cho nhóm mỹ nam nhà JYP, có tương tác gây chú ý với chàng bạn thân - Ảnh 2.

Sân khấu solo của Lisa không chỉ đánh bại kỳ vọng mà còn vượt xa mong đợi. Cô nàng đã chiêu đãi khán giả bằng loạt ca khúc đặc biệt hậu xa 'vòng tay' YG như SG (ft. DJ Snake), LALISA và Money, tạo nên một concert riêng đầy sức hút.

Điều đặc biệt hấp dẫn hơn nữa là sự xuất hiện của bạn trai CEO, chứng minh mối quan hệ mật thiết giữa họ. Điều này khiến cho buổi trình diễn trở nên ấn tượng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.

Clip Lisa quẩy theo Stray Kids khi nhóm nhạc nhà JYP trình diễn

Sự Góp Mặt Của Stray Kids

Ngoài màn trình diễn solo của Lisa, sự góp mặt của nhóm nhạc nam nhà JYP - Stray Kids cũng gây chú ý không kém. Với loạt bản hit nổi bật, Stray Kids đã khiến cho hàng trăm khán giả đứng ngồi không yên và hát theo cùng các thành viên.

Điều đặc biệt là Lisa cũng đã thể hiện sự ủng hộtương tác tích cực với Stray Kids khi họ trình diễn. Cô không ngần ngại nhún nhảy theo giai điệu của nhóm nhạc nam này, tạo nên một không khí sôi động và vui vẻ.

Khoảnh khắc đặc biệt nhất có lẽ là lúc Lisa quẩy theo Stray Kids và ghi lại những giây phút đáng nhớ của nhóm nhạc nam nhà JYP. Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Lisa trò chuyện cùng Bang Chan - người bạn thân của cô khiến cư dân mạng không ngừng lan truyền.