Lisa (BLACKPINK) gây sốt tại concert của SHINee tại Singapore

Lisa (BLACKPINK) gây sốt tại concert của SHINee tại Singapore

Lisa (BLACKPINK) không tham gia The Eras Tour như dự đoán, nhưng lại gây bão tại concert của SHINee tại Singapore. Chi tiết các khoảnh khắc đáng nhớ của Lisa tại sự kiện.

Lisa (BLACKPINK) gây sốt tại concert của SHINee tại Singapore

Lisa (BLACKPINK) đã không tham gia concert The Eras Tour của Taylor Swift như dự đoán, thay vào đó, cô đã gây bão tại concert của nhóm nhạc đàn anh SHINee tại Singapore. Trái ngược với sự chờ đợi, Lisa đã thu hút sự chú ý của đông đảo fan hâm mộ với sự xuất hiện đầy thú vị và quyến rũ.

Lisa xuất hiện tại sân bay Singapore

Ngày 29/2, Lisa đã bất ngờ xuất hiện tại sân bay Singapore, khiến dân tình đồn đoán về việc cô sẽ tham gia The Eras Tour. Tuy nhiên, cô đã lựa chọn tham dự concert của SHINee cùng với bạn thân Sorn (CLC), tạo ra một màn 'quẩy' không thể quên.

Lisa tại sân bay Singapore

Lisa tại sân bay Singapore

Lisa 'đụng độ' Taylor Swift

Mặc dù có cơ hội tham gia concert của Taylor Swift, Lisa đã chọn ủng hộ đàn anh SHINee và trải qua một đêm âm nhạc đáng nhớ. Cô đã không chỉ tham dự sự kiện mà còn thể hiện sự thân thiết bên cạnh các thành viên của nhóm nhạc, khiến fan hâm mộ không khỏi thích thú.

SHINee tại concert Singapore

SHINee tại concert Singapore

Lịch trình bí ẩn của Lisa

Mặc dù không tham gia The Eras Tour ngày đầu tiên, lịch trình của Lisa vẫn là một ẩn số. Fan không biết cô sẽ ở Singapore trong thời gian bao lâu, nhưng hy vọng sẽ có cơ hội thấy cô xuất hiện tại các show diễn tiếp theo. Với sự hấp dẫn và sự gợi cảm, Lisa đã chứng minh được sức hút của mình tại sự kiện này.

Lisa và SHINee

Lisa và SHINee

Lisa (BLACKPINK) đã gây sốt tại concert của SHINee tại Singapore, khiến fan không thể không chú ý đến cô. Với sự lựa chọn đầy bất ngờ và sự tỏa sáng trên sân khấu, Lisa tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong làng giải trí Kpop.