Liên quân- Lịch sử đấu tranh thất bại, cộng đồng game thủ phê phán

Liên quân- Lịch sử đấu tranh thất bại, cộng đồng game thủ phê phán

Lịch sử đấu gây phẫn nộ một màu trong trận đấu của game thủ Liên quân khiến người xem đồng loạt lên án

Tương tự như các tựa game khác, Liên quân mobile không bao giờ được đánh giá là một khu vực dễ dàng. Với số lượng người chơi đông đảo ở mọi mức rank, để chiến thắng trong trò chơi này đòi hỏi nhiều yếu tố khác nhau. Quan trọng nhất vẫn là kỹ năng cá nhân. Game thủ còn cần phải có khả năng đánh giá đội hình, đoán trước chiến lược và có một chút may mắn để đạt được thành tích cao.

Tuy nhiên, không phải người chơi nào cũng nhận thức được điều này. Thay vào đó, họ quá phụ thuộc vào sự may mắn, dựa vào người khác để mang lại lợi ích cho mình. Những người thuộc nhóm này thường bị cộng đồng đánh giá thấp, được gọi rất nhiều biệt danh xấu vì chỉ số chiến đấu (KDA) quá tồi tệ. Một ví dụ điển hình là anh chàng dưới đây, tự hào khoe chuỗi thua kỷ lục của mình khiến cộng đồng cực kỳ tức giận.

Liên quân- Lịch sử đấu tranh thất bại, cộng đồng game thủ phê phán

Chuỗi thua liên tiếp không có hồi kết của game thủ đã khiến người xem phát cáu.

Nguyên bản của bài đăng chỉ muốn lên tiếng mong cư dân mạng giúp cải thiện tỉ lệ thắng trên trường đấu. Tuy nhiên, khi xem kỹ chỉ số KDA trong các trận đấu, người xem mới nhận ra rằng người chơi này không phải dạng vừa vì chỉ số của anh ta quá thảm hại. Hơn nữa, anh ta còn "troll", chơi kiểu phá game trong một số trận thua trước đó. Vì vậy, việc bị thua liên tục không phải là kết quả không công bằng mà game thủ này xứng đáng nhận được dựa trên kỹ năng và thái độ chơi game của mình.

Ngay sau khi đăng tải bài viết lên mạng xã hội, thay vì nhận về sự động viên, anh chàng này đã bị cộng đồng Liên quân mobile lên án một cách nghiêm trọng. Trong phần bình luận, các ý kiến chỉ trích liên tục xuất hiện, đề nghị anh chàng phải thay đổi tư duy chơi game để không gây ảnh hưởng đến đồng đội.

Liên quân- Lịch sử đấu tranh thất bại, cộng đồng game thủ phê phán

Anh chàng này đã không nhận ra rằng chính bản thân mình mới là nguyên nhân dẫn đến kết quả thua cuộc.

Có thể khẳng định, với trình độ như vậy, điều dễ hiểu là kết quả thất vọng của người chơi này. Tuy nhiên, có vẻ như chủ bài đăng vẫn chưa nhận ra rằng nguyên nhân chính đến từ bản thân mình. Hy vọng sau khi nhận được sự chỉ dẫn mạnh mẽ từ cộng đồng, anh chàng sẽ nhận thức và cải thiện hơn để thay đổi kết quả trong thời gian sắp tới.