Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19: Đại diện Đông Nam Á chống đối khó khăn

Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19: Đại diện Đông Nam Á chống đối khó khăn

Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19: Đội tuyển nữ Thái Lan và Philippines của Đông Nam Á sẽ đối mặt với những thử thách khó khăn trong vòng tứ kết của giải đấu

Sau khi kết thúc vòng bảng, tổ chức BTC đã xác định được 8 đội tuyển bóng đá nữ giành quyền vào vòng tứ kết ASIAD 19 gồm: Trung Quốc (đứng đầu bảng A), Đài Bắc Trung Hoa (đứng đầu bảng B), Triều Tiên (đứng đầu bảng C), Nhật Bản (đứng đầu bảng D), Hàn Quốc (đứng đầu bảng E) cùng 3 đội xếp nhì bảng có thành tích tốt nhất là Uzbekistan (bảng A), Thái Lan (bảng B) và Philippines (bảng E).

Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19: Đại diện Đông Nam Á chống đối khó khăn

Đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan sẽ đối đầu với đội chủ nhà Trung Quốc ở vòng tứ kết ASIAD 19. (Ảnh: FAT).

Theo nhánh thi đấu, các đội cặp tứ kết cũng đã được xác định. Trận tứ kết đầu tiên sẽ diễn ra lúc 14h ngày 30/9, Đài Bắc Trung Hoa sẽ so tài với Uzbekistan. Đội Đài Bắc Trung Hoa được đánh giá cao hơn rất nhiều và không có gì ngạc nhiên nếu họ giành vé vào bán kết ASIAD lần thứ 2 liên tiếp.

Lúc 15h30 cùng ngày, đội chủ nhà Trung Quốc sẽ đối đầu với Thái Lan. Với đội hình mạnh mẽ sau khi tham dự World Cup 2023, các cầu thủ Trung Quốc được đánh giá cao hơn Thái Lan, một đội bóng đang trong quá trình trẻ hóa. Cùng thời điểm, trận đấu giữa Hàn Quốc và Triều Tiên là trận đấu cân bằng nhất trong vòng 1/8 sẽ diễn ra.

Trận tứ kết cuối cùng sẽ diễn ra vào lúc 18h30 giữa đội tuyển Nhật Bản và Philippines. Mặc dù Nhật Bản chỉ sử dụng đội hình B, nhưng với những thành tích ấn tượng đã được thể hiện trong vòng bảng, dự đoán rằng khá dễ dàng cho Nhật Bản giành chiến thắng trước đội đại diện của Đông Nam Á.

Lịch thi đấu tứ kết bóng đá nữ ASIAD 19 đầy đủ và chi tiết như sau:

30/9: 14h: Đài Bắc Trung Hoa - Uzbekistan

30/9: 15h30: Trung Quốc - Thái Lan

30/9: 15h30: Hàn Quốc - Triều Tiên

30/9: 18h30: Nhật Bản – Philippines