Leon, con trai Hồ Ngọc Hà, gây bất ngờ khi ở nhà vì khả năng nói chuyện tài tình khi mới 3 tuổi

Leon, con trai Hồ Ngọc Hà, gây bất ngờ khi ở nhà vì khả năng nói chuyện tài tình khi mới 3 tuổi

Leon, con trai 3 tuổi của Hồ Ngọc Hà, đã thể hiện khả năng giao tiếp tuyệt vời khiến mọi người phải ngạc nhiên Với biểu cảm hài hước và đáng yêu, Leon đã trở thành thần tượng của công chúng từ khi còn bé

Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ loạt hình ảnh của mình khi được nghỉ ngơi tại nhà cùng hai con tì Lisa - Leon trên trang cá nhân gần đây.

Sau khi gặp Hồ Ngọc Hà tại sân bay sau một đêm vui chơi tại đại nhạc hội, Kim Lý đã nhận được nhiều lời khen về hành động tốt của mình với hai con.

Đi kèm với loạt khoảnh khắc đáng yêu của hai nhóc tì, Hồ Ngọc Hà còn không quên để lại dòng trạng thái hài hước: "Nghỉ Đông, nhưng Sài Gòn không có mùa này thế nên mẹ vẫn bắt đi học bình thường. Mà hễ đi học là mẹ nhớ, còn không ở nhà thì mẹ Điên".

Leon, con trai Hồ Ngọc Hà, gây bất ngờ khi ở nhà vì khả năng nói chuyện tài tình khi mới 3 tuổi

Leon và Lisa là hai nhóc tì hot nhất làng giải trí Vbiz

Qua dòng trạng thái và đoạn video ngắn, Hồ Ngọc Hà đã thu hút được sự quan tâm của công chúng, đặc biệt là các bà mẹ, khiến họ để lại những bình luận đồng tình.

Cái thu hút nhất mà công chúng không thể bỏ qua chính là khoảnh khắc đáng yêu của cậu út Leon và mẹ. Khi bước sang tuổi 3, cậu ấm nhà Hồ Ngọc Hà đã biết nói một cách rành mạch và "tròn vành rõ chữ" hơn.

Cụ thể, trong 1 đoạn video ngắn, Leon đang mở hộp quà Giáng sinh và liên tục hỏi mẹ rằng: "Có thể lấy ra được không?". Sau khi mở một hộp, Leon lại tiếp tục xin mẹ mở món khác.

Đối với món quà nhà, Hồ Ngọc Hà khéo léo nhắc con trai rằng: "Đây là món quà đặc biệt, mình phải ngoan thì mới được mở quà ra cơ". Tuy nhiên, cậu Ú Leon vẫn nhất quyết nói muốn mở: "Nhưng mà con muốn mở mà".

Đoạn trích hội thoại giữa mẹ con Hồ Ngọc Hà đã nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng với lượng tương tác ấn tượng. Mọi người đều hết sức thích thú trước sự đáng yêu của Leon: "Leon này nói chuyện rất rành mạch, em cưng quá đi", "Leon nói chuyện dễ thương quá", "giọng nói của Leon quá dễ thương", "cực kỳ đáng yêu"...