Lễ trao giải 'Quả bóng vàng Dubai' - Một đêm lộng lẫy của Georgina và Ronaldo

Lễ trao giải 'Quả bóng vàng Dubai' - Một đêm lộng lẫy của Georgina và Ronaldo

Một đêm lễ trao giải đầy ấn tượng tại Dubai với sự xuất hiện lộng lẫy của cặp đôi Georgina và Ronaldo. Cùng chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp và cảm xúc tại sự kiện đặc biệt này.

Sự lộng lẫy của Georgina

Vào đêm 19/1 vừa qua, mỹ nhân Georgina đã cùng Ronaldo đến dự lễ trao giải 'Quả bóng vàng Dubai' tại UAE. Được mô tả bởi tờ The Sun là một hình ảnh lộng lẫy khi xuất hiện trong chiếc đầm ren màu trắng, Georgina thu hút mọi ánh nhìn với sự quyến rũ và sang trọng.

Bạn gái Ronaldo đeo kim cương đầy người đến dự lễ trao giải, hạnh phúc đến phát khóc khi được CR7 gọi là vợ - Ảnh 1.

Bạn gái Ronaldo đeo kim cương đầy người đến dự lễ trao giải, hạnh phúc đến phát khóc khi được CR7 gọi là vợ - Ảnh 1.

Bên cạnh đó, cô cũng gây chú ý với loạt phụ kiện đính kim cương từ đồng hồ, nhẫn cho tới khuyên tai, tạo nên một vẻ đẹp kiêu sa và quý phái.

Điểm nhấn của cô nàng chính là sự tự tin và quyến rũ, tôn lên vẻ đẹp của một người phụ nữ thành đạt, đầy sức hút.

Hạnh phúc và xúc động

Georgina hạnh phúc chứng kiến bạn trai giành được 3 giải thưởng khác nhau, bao gồm 'Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất', 'Cầu thủ Trung Đông xuất sắc nhất' và 'Cầu thủ xuất sắc nhất do fan bình chọn'.

Rất đặc biệt, lời cảm ơn của Ronaldo dành cho Georgina với tư cách 'vợ của tôi' đã khiến cô ngập tràn hạnh phúc và tự hào. Một khoảnh khắc đáng nhớ và đầy xúc động tại buổi lễ trao giải.

Tình yêu và hạnh phúc

Không chỉ là một cặp đôi nổi tiếng, RonaldoGeorgina còn là biểu tượng của tình yêuhạnh phúc. Họ đã gắn bó khăng khít từ năm 2016 và có 2 con chung, tạo nên một mái ấm hạnh phúc và ấm áp.

Sự vun vén gia đình của Georgina đã giúp Ronaldo có thể toàn tâm toàn ý chơi bóng, và anh đã ghi danh được nhiều thành công đáng kể trong sự nghiệp của mình.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây, Ronaldo hài hước cho rằng sẽ còn chơi bóng thêm một thập kỷ, và với sự hỗ trợ từ Georgina, anh tin rằng mình sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa.