Lê Dương Bảo Lâm: Sự việc gây tranh cãi và đồng nghiệp bị bạo lực, Trường Giang bất ngờ với lời nói này!

Lê Dương Bảo Lâm: Sự việc gây tranh cãi và đồng nghiệp bị bạo lực, Trường Giang bất ngờ với lời nói này!

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi thực hiện thử thách trên chương trình, bằng hành động mạnh tay với đồng nghiệp Mạc Văn Khoa Trường Giang lo lắng vì tình huống này

Là người tham gia tích cực trong các chương trình thực tế, Lê Dương Bảo Lâm được khán giả đánh giá cao về sự nhiệt tình. Tuy nhiên, một số người lại không đồng ý với những hành động đôi khi vượt quá giới hạn của nam diễn viên. Vào chặng đua tại Sóc Trăng trong chương trình Hành Trình Rực Rỡ, Lê Dương Bảo Lâm đã gây tranh cãi khi sử dụng động tác mạnh tay để đẩy Mạc Văn Khoa xuống nước.

Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục làm xôn xao làng giải trí khi chia sẻ những bức ảnh "gây chú ý" với dàn sao Việt trong trạng thái một khi đã say ngủ. Liệu HIEUTHUHAI có vượt qua được "kiếp nạn" này?

Cụ thể, tại chặng đua này, các thành viên và khách mời phải vượt qua thử thách đào củ cải trắng ở giữa ruộng. Trong lúc các nghệ sĩ khác đang chăm chỉ thu hoạch để lấy điểm về cho đội, Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa có màn "tác động vật lý" cực căng. Lê Dương Bảo Lâm đã kéo lê cả người Mạc Văn Khoa, nhiều lần dùng tay đẩy đồng nghiệp xuống nước bẩn ở một con kênh gần địa điểm ghi hình. Mạc Văn Khoa cũng đáp trả bằng loạt hành động tương tự, màn "chiến" của cả hai khiến những người chứng kiến phải giật mình.

Lê Dương Bảo Lâm kéo lê đồng nghiệp trên đất giữa trưa nắng.

Sau đó, nam diễn viễn nhấc bổng Mạc Văn Khoa quăng xuống dòng nước dơ

Mạc Văn Khoa liên tục lên tiếng kêu cứu với Trường Giang

Cuộc hành động quyết liệt của Lê Dương Bảo Lâm đã gây tranh cãi

Khiếp sợ cho mối quan hệ giữa Mặc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm, không chỉ khán giả, Trường Giang cũng bày tỏ mối lo: "Sau buổi chiều hôm nay, tôi nghĩ tinh thần thân thiết giữa Mặc Văn Khoa và Lê Dương Bảo Lâm có thể cần phải được tái thiết lập". Đối mặt với sự nghi ngờ này, Mặc Văn Khoa nhanh chóng tiến lại gần Lê Dương Bảo Lâm để ôm nhau và chia sẻ: "Dù sao đi nữa, hai anh em chúng tôi yêu thương nhau rất nhiều".

Có nhiều khán giả cho rằng đây chỉ là "tiểu phẩm" đáng yêu và hài hước của Lê Dương Bảo Lâm và Mạc Văn Khoa, không có sự mâu thuẫn hay căng thẳng giữa cả hai. Tuy vậy, một số người muốn Lê Dương Bảo Lâm hạn chế sự tác động mạnh mẽ và bạo lực để tránh gây ra những sự cố không mong muốn.

Mạc Văn Khoa đã chứng minh mối quan hệ thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm sau cuộc chiến dưới sông.

Sau khi nhận được cái ôm từ Mạc Văn Khoa, Lê Dương Bảo Lâm đã tiếp tục đẩy cả hai xuống nước.

Lê Dương Bảo Lâm: Sự việc gây tranh cãi và đồng nghiệp bị bạo lực, Trường Giang bất ngờ với lời nói này!

Khán giả đã khuyên Lê Dương Bảo Lâm nên kiềm chế để không ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân và đồng nghiệp.