Dara (2NE1) sắp trình diễn màn solo đỉnh cao

Dara (2NE1) sắp trình diễn màn solo đỉnh cao

Sandara Park sẽ trình diễn trong vai trò nghệ sĩ solo với tên gọi Dara, đánh dấu màn trở lại của cô sau một thời gian dài vắng bóng Khán giả sẽ được thưởng thức những ca khúc mới và sự trưởng thành của Dara trong sự nghiệp âm nhạc của mình

Dara (2NE1) sắp trình diễn màn solo đỉnh cao

(Ảnh: W)

Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, Sandara Park - cựu thành viên của nhóm nhạc 2NE1, sẽ chính thức trở lại với tư cách nghệ sĩ solo vào tháng 7 tới. Sự kiện này đang được chờ đợi và mong đợi bởi đông đảo người hâm mộ của cô nàng.

Theo các nguồn tin, Dara đã hoàn thành việc quay MV cho ca khúc chủ đề và hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành album solo đầu tiên. Đây sẽ là bước đột phá trong sự nghiệp của nữ nghệ sĩ sau 14 năm kể từ khi cô gia nhập nhóm nhạc 2NE1. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2016, Dara đã tập trung vào các hoạt động showbiz như diễn viên và ngôi sao truyền hình. Năm 2021, cô gia nhập công ty quản lý mới Abyss Company và đã nhiều lần thể hiện mong muốn trở lại sân khấu âm nhạc khiến fan hâm mộ rất háo hức.

Vẫn còn hạn chế về thông tin về màn ra mắt của Dara, nhưng sức hút của nữ thần tượng vẫn khiến người hâm mộ háo hức đón chờ sản phẩm mới của cô.