Langler - Một Sự Sáng Tạo Đầy Ấn Tượng Cho Người Hâm Mộ Pokemon

Langler - Một Sự Sáng Tạo Đầy Ấn Tượng Cho Người Hâm Mộ Pokemon

Một nghệ sĩ tài năng về Pokemon đã chia sẻ một thiết kế về sự tiến hóa cuối cùng mới của loài quái vật túi nước và điện từ thế hệ thứ 2, Chinchou.

Giới Thiệu Về Langler

Langler - một sự sáng tạo mới đầy ấn tượng cho loài quái vật Pokemon Chinchou đã được một nghệ sĩ hâm mộ tạo ra, kèm theo một mục Pokedex. Trong nhiều năm qua, người hâm mộ Pokemon đã tái tưởng tượng những người bạn yêu thích từ series này sẽ trông như thế nào với các loại phân tử khác nhau và thậm chí là tiến hóa, như sự thiết kế giai đoạn thứ ba mới của dòng Kricketune, được đặt tên là Kricketrello. Những thiết kế này thường được ca ngợi trực tuyến khi những người chơi khác bị mê hoặc bởi sự tái tưởng tượng, mà đối với một số người, đó là cách để nhìn thấy những người bạn yêu thích dưới một ánh sáng mới.

Chinchou đã được giới thiệu trong thế hệ thứ hai của các trò chơi và bao gồm Silver, Gold và Crystal, nơi người chơi chủ yếu khám phá Johto và sau đó, sau khi đánh bại bốn Vị Thần, Kanto. Chinchou tiến hóa thành Lanturn ở cấp độ 27 và là một trong những loài vật phổ biến hơn trong trò chơi, với người chơi có thể tìm thấy Pokémon Chinchou ở nhiều khu vực khác nhau, miễn là họ có Cần Câu Tốt hoặc Siêu Cần Câu.

Một người dùng có tên JJonnie trên subreddit Pokemon đã đăng phiên bản của họ về một sự tiến hóa cuối cùng mới đáng sợ cho Chinchou. Nghệ sĩ này gọi Pokémon mới này là 'Langler' và đã thiết kế nó để phù hợp với hình dạng của một con cá đuối. Sự tiến hóa mới này cho Chinchou vẫn sử dụng các tông màu xanh và vàng của Pokémon, với màu sau giờ đây mở rộng đến vây lưng, hàm dưới và mí mắt của Langler. Ngoài ra, Langler vẫn giữ lại quả cầu vàng nằm trên một cái càng đầu phát sáng và được sử dụng bởi Pokémon để lôi kéo các sinh vật khác đến trong bóng tối dưới đại dương.

Theo mục Pokedex mà JJonnie tạo ra cho sự sáng tạo của mình, Langler lớn gấp năm lần so với Lanturn và được hấp thụ vào cơ thể của phiên bản cái của Pokémon trong quá trình sinh sản. Ngoài ra, Pokémon Đại kinh hoàng cũng sử dụng các quả cầu sáng vàng của mình cho cùng mục đích là lôi kéo và gây sốc cho con mồi như Chinchou và Lanturn. Langler không phải là Pokemon duy nhất mà JJonnie đã thiết kế lại, vì nghệ sĩ này cũng đã chia sẻ tầm nhìn của họ về cách tiến hóa mới của Charcadet sẽ trông như thế nào.

JJonnie đang theo đuổi những bước chân của Game Freak, mà xây dựng một số Pokémon dựa trên động vật thực tế, với một trong những ví dụ rõ ràng là Ekans, từ tên ngược lại là rắn. Do đó, tầm nhìn của nghệ sĩ về một sự tiến hóa mới của Chinchou đã được người dùng Reddit khác ca ngợi vì sự hiện thực hóa không tưởng của Pokémon bằng cách bao gồm Lanturn bị hấp thụ bởi Langler, giống như các đối tác cá đuối cái và cái trong thế giới thực.

Reddit quote is loading

The post on Reddit