Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp bị loại ở vòng 2

Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp bị loại ở vòng 2

Có tin đồn rằng 4 chị đẹp sẽ bị loại trong vòng 2 của chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng Hành động của Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp phải ra về tiếp theo

Sau 5 lần phát sóng đầu tiên, Chị Xinh Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã trở thành chủ đề nóng được cư dân mạng quan tâm. Hiện tại, khán giả đang tranh cãi và đoán xem ai sẽ tiếp tục ở lại và ai sẽ phải rời bỏ chương trình khi vòng thi 2 diễn ra.

Một người phụ nữ xinh đẹp vừa trở về từ Mỹ với sự dễ dàng như "đi chợ" nhưng đã vô tình tiết lộ kết quả của chương trình Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng.

Nếu tuân theo định dạng ban đầu, chương trình sẽ loại bỏ 4 người trong vòng công diễn 2. Cụ thể, theo luật chơi ban đầu, sau vòng công diễn đầu tiên, những thí sinh sẽ được thăng cấp thông qua cách tự chọn và bình chọn lẫn nhau sẽ được chia thành các nhóm nhỏ. Việc chia nhóm sẽ dựa theo tổng số phiếu bình chọn từ khán giả có mặt ở trường quay.

Thành viên của 3 nhóm có số phiếu bầu cao nhất trong vòng công diễn 2 sẽ được an toàn, và 4 người có số phiếu bầu yếu thích cá nhân thấp nhất trong các nhóm còn lại sẽ rời khỏi cuộc thi.

Vì ở vòng công diễn 1,Chị đẹp đạp gió rẽ sóngcũng loại 6 thí sinh (5 người điểm thấp và 1 người bỏ cuộc) hệt như bản gốc Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng nên sang đến công diễn 2 này, khán giả tràn trề sự tin tưởng rằng chương trình cũng làm y chang bản gốc. Điều này đồng nghĩa với chuyện có 4 chị đẹp bị loại.

Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp bị loại ở vòng 2

Đội của Lan Ngọc gồm Lan Ngọc, Trang Pháp, Uyên Linh, Diệp Lâm Anh và Quỳnh Nga

Sau đó, trong buổi công diễn, Lan Ngọc đã khóc nức nở khi ôm Quỳnh Nga, khiến khán giả phát hiện ra điều này khi xem trailer chính thức. Trong đội biểu diễn 2, Lan Ngọc đã cùng nhóm với Uyên Linh, Quỳnh Nga, Trang Pháp và Diệp Lâm Anh. Nhiều người xem cho rằng Lan Ngọc đã bày tỏ sự tiếc nuối vì Quỳnh Nga đã bị loại khỏi cuộc thi.

Trước đó, Quỳnh Nga đã tích cực kêu gọi khán giả bình chọn để cô có cơ hội hồi sinh. Kết quả, Quỳnh Nga đã lọt vào danh sách Top 7 người đẹp được bình chọn cao nhất (theo luật, 7 người có số phiếu cao nhất sẽ được hồi sinh trong đêm biểu diễn số 5).

Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp bị loại ở vòng 2

Trong trailer của chương trình, cảnh Lan Ngọc ôm Quỳnh Nga khóc đã được hé lộ.

Lan Ngọc tiết lộ danh tính chị đẹp bị loại ở vòng 2

Uyên Linh và Lưu Hương Giang cũng lộ vẻ lo lắng khi đón nhận kết quả của công diễn 2

Được tập hợp tất cả thông tin, khán giả càng thêm tin chắc rằng sẽ có chuyện gì đó xảy ra trong đội Lan Ngọc - Quỳnh Nga. Liệu rằng tin đồn này có trở thành sự thật hay không?

Tập mới nhất của chương trình thực tế "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" sẽ phát sóng vào tối thứ Bảy, ngày 2/12/2023 trên VTV3.