Lan Khuê im cả miệng khi Hà Hồ đặt câu hỏi gây sốc tại The New Mentor

Lan Khuê im cả miệng khi Hà Hồ đặt câu hỏi gây sốc tại The New Mentor

Sự xuất hiện của Mai Ngô gây xúc động cho Lan Khuê và sự trầm trồ của các huấn luyện viên khác tại The New Mentor

Tối ngày 11/8, tập đầu tiên của chương trình The New Mentor (Người Mẫu Toàn Năng) đã được phát sóng, đội thí sinh do huấn luyện viên Hương Giang, Hà Hồ, Thanh Hằng và Lan Khuê làm đầy đủ. Trong số các thí sinh xuất hiện trong vòng đầu tiên, Á hậu 4 Miss Grand Vietnam 2022 - Mai Ngô đã thu hút sự quan tâm của cả huấn luyện viên và khán giả. Ngoài danh hiệu Á hậu, Mai Ngô còn đã tham gia nhiều cuộc thi và trở thành huấn luyện viên trong một cuộc thi dành cho người chuyển giới. Việc Mai Ngô trở lại với tư cách thí sinh đã nhận được đánh giá tích cực từ nhiều người vì sự dũng cảm của cô. Về vẻ đẹp của Mai Ngô, cô đã thừa nhận đã từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngay từ đầu vòng, Mai Ngô đã thu hút sự tán thưởng của hầu hết huấn luyện viên bằng sự trưởng thành, khả năng kiềm chế và lòng dũng cảm trong việc trình bày rõ mục tiêu tham gia cuộc thi. Á hậu 4 Miss Grand Vietnam cho biết: "Việc tham gia chương trình cùng Mai không chỉ là sự tiến bộ mà còn là cơ hội để Mai phát triển bản thân thông qua việc học hỏi từ các huấn luyện viên danh tiếng và giàu kinh nghiệm". Mai Ngô đã "chào đón" sự xuất hiện của mình bằng một sự giới thiệu đáng chú ý, khiến các huấn luyện viên vô cùng háo hức.

Khi thấy Mai Ngô xuất hiện, Lan Khuê, Hương Giang, Hà Hồ và Thanh Hằng đều có những phản ứng đáng chú ý. Đặc biệt, Hà Hồ đã chia sẻ với Mai Ngô rằng: "Em thật là mạnh mẽ đấy Mai Ngô, em không khiến cho chúng tôi cảm thấy chán chường hay sợ mất điều gì. Chị đã từng mạnh mẽ, nhưng không bằng em".

Tiếp theo đó, Hà Hồ đặt cho Mai Ngô một câu hỏi về việc cô có hối hận nếu phải rời khỏi cuộc thi ở vòng đầu tiên. Mai Ngô đã thể hiện quyết tâm của mình khi đáp lại: "Em đã suy nghĩ rất kỹ, em đã trăn trở trong tâm trí từ ngày The New Mentor được công bố. Đơn giản, em muốn trở thành một thí sinh và chiến đấu hết mình, bất kể thắng hay thua. Dù em có phải rời bỏ, em vẫn không cảm thấy mất mát gì cả. Hôm nay, em đến đây sớm, đợi và trải qua cảm giác làm thí sinh một lần nữa, đó là đủ để em cảm thấy hài lòng hôm nay".

Lan Khuê im cả miệng khi Hà Hồ đặt câu hỏi gây sốc tại The New Mentor

Hà Hồ thừa nhận rằng cô rất "lì", nhưng phải thừa nhận rằng không ai vượt qua được Mai Ngô.

Không chỉ có Hà Hồ, Hương Giang cũng thừa nhận rằng họ không thể mạnh mẽ và quyết tâm như thí sinh Mai Ngô. Hương Giang chia sẻ: "Nếu tôi là cô, tôi cũng không thể làm được như em", Dược Sĩ Tiến cũng chia sẻ: "Tôi không biết phải dùng từ nào khác để nói với em là: Tôi rất tôn trọng em".

Mai Ngô làm Lan Khuê rơi nước mắt khi quyết định quay trở lại

Lan Khuê - "người thầy" của Mai Ngô trong chương trình The Face Vietnam (Gương Mặt Thương Hiệu) không kìm được nước mắt khi thấy học trò trưởng thành. Trước sự chọn lựa của Lan Khuê, Mai Ngô đã đặt câu hỏi: "Chị Lan Khuê có ý định không muốn chiến thắng ở chương trình này hay sao?". Câu hỏi này khiến Lan Khuê bất ngờ và cả các huấn luyện viên khác cũng sửng sốt. Tuy nhiên, Lan Khuê quyết tâm không chọn Mai Ngô để đảm bảo cơ hội phát triển cho các thành viên khác trong đội.

Đến cuối tập 1, Mai Ngô đã nhận được sự công nhận từ Thanh Hằng - Hà Hồ và Hương Giang và mong muốn trở thành một thành viên trong đội. Mai Ngô đã cho biết cô rất biết ơn 4 vị huấn luyện viên, nhưng cuối cùng, cô đã quyết định chọn gia nhập đội của Thanh Hằng.

Biểu cảm của Mai Ngô khi không được chọn bởi người thầy cũ.

Lan Khuê im cả miệng khi Hà Hồ đặt câu hỏi gây sốc tại The New Mentor

Mai Ngô được 3 trong số 4 vị huấn luyện viên lựa chọn về đội

Lan Khuê im cả miệng khi Hà Hồ đặt câu hỏi gây sốc tại The New Mentor

Mai Ngô là thành viên của đội huấn luyện viên Thanh Hằng