Lâm Tâm Như công khai thừa nhận diễn khoa trương

Lâm Tâm Như công khai thừa nhận diễn khoa trương

Lâm Tâm Như thừa nhận áp lực diễn xuất trong phim Hoàn Châu Cách Cách Cô cũng tỏ ra không hài lòng với cách thể hiện khoa trương trong cảnh quay của mình

Ngày 7/11, HK01 đưa tin về sự tham gia của Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trong chương trình Cuộc Sống Tươi Đẹp Của Chúng Ta và chia sẻ về những kỷ niệm khi họ đóng chung trong bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách. Lâm Tâm Như đã tiết lộ rằng cô đã phải đối mặt với áp lực lớn về diễn xuất.

"Có lúc tôi phải hóa thân vào vai Tử Vy bị mù, nhưng tôi chưa từng đảm nhận vai diễn của người mù nên không có kinh nghiệm. Tôi không biết cách diễn. Lúc đó, vì cận thị, tôi đã tháo kính áp tròng ra và tất cả mọi thứ trở nên mờ ảo", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Sau khi xem lại phân đoạn trên, Lâm Tâm Như nhận xét rằng cách diễn của cô quá hoạ hậu. Nữ diễn viên thừa nhận hiện tại cô không thể tái hiện lại cảnh này. "Ôi ghê quá, tôi diễn dở quá. Sao ngày xưa tôi diễn hoạ hậu quá vậy!", Lâm Tâm Như tự cười với diễn xuất của mình.

Lâm Tâm Như công khai thừa nhận diễn khoa trương

Lâm Tâm Như công khai thừa nhận diễn khoa trương

Lâm Tâm Như tự phê phán diễn xuất của mình.

Theo HK01, lúc ban đầu tham gia phim Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như bị nữ sĩ Quỳnh Dao và đạo diễn chê vì diễn xuất không tốt. Cô gần như bị thay vai, nhưng đã cầu xin Quỳnh Dao cho cơ hội khác. Sau khi phim được phát sóng, Lâm Tâm Như được yêu thích với vẻ ngoại hình dịu dàng, diễn xuất tự nhiên. Vai diễn Hạ Tử Vy của cô đã trở thành một nhân vật kinh điển trên màn ảnh Hoa ngữ.

Sau 25 năm, hiện tại nhóm diễn viên chính phim Hoàn Châu Cách Cách đang gặp phải nhiều vấn đề rắc rối. Ba trong số năm người trong nhóm, gồm Triệu Vy, Châu Kiệt và Phạm Băng Băng, đã rời bỏ giới giải trí vì các lý do riêng. Trái lại, Lâm Tâm Như đã trở thành ngôi sao thành công nhất, mặc dù ban đầu diễn xuất của cô bị đánh giá thấp nhất trong nhóm.

Triệu Vy đã bị cấm phát sóng từ tháng 8/2021. Hiện tại, nữ diễn viên này đang ở trong tình trạng ẩn danh và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Trong khi đó, Châu Kiệt đã gặp phải scandal liên quan đến một vụ tai nạn và sau đó đã tẩu thoát. Anh ta đã quyết định rút lui khỏi ngành giải trí và trở về quê để làm nông dân trồng lúa hữu cơ. Phạm Băng Băng, người từng được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu Trung Quốc, đã bị cấm hoạt động nghệ thuật tại quê nhà sau khi phát sinh scandal liên quan đến việc trốn thuế vào năm 2018. Cô đã bị phạt số tiền gần 130 triệu USD.

Lâm Tâm Như công khai thừa nhận diễn khoa trương

Lâm Tâm Như đã trở thành một ngôi sao Hoàn Châu cách cách với một cuộc sống hạnh phúc và một sự nghiệp thành công. Dưới đây là một bức ảnh của nữ diễn viên này chụp cùng cha mẹ.

Lâm Tâm Như đã quay trở về quê nhà Đài Loan, Trung Quốc kể từ năm 2017 và đã tham gia vào việc đầu tư và sản xuất nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Hoa Đăng Sơ Thượng, Những Rắc Rối Khi Khởi Nghiệp, Chàng Trai Của Tôi, Trò Chơi Nạn Nhân, 16 Mùa Hạ...

Hiện tại, cả Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đều đang tăng cường hoạt động của mình tại Trung Quốc Đại lục.