Kỹ thuật căng da phẫu thuật SMAS: Bí quyết từ chuyên gia tiên phong

Kỹ thuật căng da phẫu thuật SMAS: Bí quyết từ chuyên gia tiên phong

Căng da phẫu thuật dưới SMAS là phương pháp căng da hiện đại và phổ biến cho chị em tuổi trung niên để loại bỏ nhược điểm da chùng nhão Tuy nhiên, việc hiểu rõ kỹ thuật này là điều quan trọng để tránh những kết quả không như ý muốn

Nhờ kiến thức của BS CKII Đỗ Thành Nghĩa, chị em sẽ hiểu rõ hơn về phương pháp căng da phẫu thuật dưới SMAS trước khi tiến hành.

Kỹ thuật căng da phẫu thuật SMAS: Bí quyết từ chuyên gia tiên phong

Thưa bác sĩ, xin giải thích căng da phẫu thuật dưới SMAS là gì và công dụng của phương pháp này là gì?

Bác sĩ CKII Đỗ Thành Nghĩa: Phương pháp căng da mặt SMAS được áp dụng để điều trị tình trạng da chùng nhão và mất tính đàn hồi trong khu vực màng SMAS, là nguyên nhân chủ yếu gây ra sự chảy xệ và lẹm cằm. Phẫu thuật này thắt chặt các cơ để khắc phục các dấu hiệu lão hóa như chảy xệ mặt.

Phẫu thuật căng da dưới SMAS được chỉ định cho độ tuổi nào?

Không có khách hàng nào bị cấm đối với việc thực hiện phẫu thuật căng da dưới SMAS.

Bác sĩ CKII Đỗ Thành Nghĩa: Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và thực hiện hàng ngàn ca căng da phẫu thuật dưới SMAS, tôi tin rằng những người có tình trạng mất độ săn chắc và làm mềm mặt ít có thể lựa chọn các phương pháp căng da khác. Tuổi cao, sức khỏe không tốt và các bệnh toàn thân chưa được điều trị ổn định như tim mạch, tiểu đường cũng không nên được tiến hành phẫu thuật căng da dưới SMAS.

Kỹ thuật căng da phẫu thuật SMAS: Bí quyết từ chuyên gia tiên phong

Phương pháp căng da phẫu thuật dưới SMAS có độ bền như thế nào?

Bác sĩ CKII Đỗ Thành Nghĩa cho biết: Từ quan điểm y khoa, phương pháp phẫu thuật này là hiệu quả để loại bỏ các dấu hiệu lão hóa. Sau khi phẫu thuật, khách hàng trở nên trẻ trung hơn. Mặc dù các mô trên khuôn mặt vẫn tuân theo quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể, nhưng tổng thể vẫn giữ được vẻ trẻ hơn so với tuổi thật. Hầu hết khách hàng trong 5-10 năm đầu không có nhu cầu làm căng lại một lần nữa. Họ đều hài lòng với ngoại hình mới của mình.

Vậy liệu phục hồi sau phẫu thuật căng da có nhanh chóng không?

Bác sĩ CKII Đỗ Thành Nghĩa đã chỉ ra rằng phẫu thuật căng da dưới SMAS không gây tổn thương nhiều, không gây chảy máu, sưng nề nhẹ, không gây bầm tím và vết mổ liền sau phẫu thuật. Ngay sau phẫu thuật, cơ thể sẽ hồi phục tốt và có thể hoạt động bình thường. Sau 7 ngày, sưng nề và đau sẽ không còn, vết mổ đã được cắt chỉ. Những thông tin trên rất hữu ích và thú vị cho chị em muốn tìm hiểu về dịch vụ căng da phẫu thuật dưới SMAS. Chúng tôi cảm ơn Bác sĩ CKII Đỗ Thành Nghĩa về những kiến thức y khoa thẩm mỹ về dịch vụ căng da này, mà chị em đang rất ưa chuộng.