Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

3 động tác giúp siết mỡ lưng, tập 100 lần/ngày để có kết quả rõ rệt Luyện tập sáng - chiều - tối hàng ngày, sau vài tuần bạn sẽ thấy eo thon và vai nhỏ hơn

Dành cho những cô gái tự ti về vai của mình, có thể thực hiện 3 động tác sau để cải thiện vấn đề vai bắp nhiều mỡ và lưng ngấn. Chỉ cần thực hiện đều đặn mỗi ngày, chắc chắn vóc dáng sẽ có sự thay đổi đáng kể.

Bạn có thể thực hiện những động tác này tại nhà, không cần đến phòng tập hoặc được hướng dẫn bởi huấn luyện viên. Bạn có thể thực hiện chúng vào buổi sáng, buổi chiều và buổi tối mỗi ngày để đảm bảo eo thon và vai nhỏ hơn sau vài tuần.

Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

Yoga sẽ bao gồm các bài tập giúp duy trì độ linh hoạt của cơ thể và làm tan mỡ ở những vùng cơ bắp tích tụ quá nhiều mỡ. Bài tập này tập trung vào bắp tay, vai, lưng và bụng. Nhờ các động tác nhẹ nhàng và đều đặn, cơ vai và bắp tay sẽ trở nên thon gọn và săn chắc hơn.

Động tác 1: Vươn tay, siết vai

Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

* Cách thực hiện: Thực hiện 100 lần/ngày, có thể chia thành hai ca - buổi sáng và buổi tối

- Đứng thẳng hai chân, khoảng cách giữa hai chân bằng vai, đặt hai chân song song với nhau để có tư thế vững chắc.

- Hai tay chắp trước ngực, sau đó vươn về phía sau, giữ cơ thể cố định.

- Thực hiện đều đặn động tác này 100 lần/ngày.

Khi bạn thực hiện động tác này, bạn sẽ có thể cảm nhận sự hoạt động mạnh mẽ của lưng và vai. Hai tay di chuyển về phía sau, góp phần tạo áp lực vào lưng và giúp đốt cháy mỡ thừa ở vùng vai, lưng và cánh tay. Đồng thời, động tác này cũng giúp bạn có được một lưng cánh bướm thon gọn.

Khi bạn vươn tay, cả cổ cũng được kích hoạt, giúp bạn cải thiện vùng cổ và cằm có mỡ dư thừa.

Động tác 2: Vươn và xoay tròn cánh tay

* Cách thực hiện: 100 lần/ ngày, nên chia thành nhiều hiệp để tập

Đứng với hai chân được sắp xếp đều trước sau và duy trì sự cân bằng của hông. Chân trước cần được giữ thẳng, đặt chân phẳng xuống mặt sàn và nhón mũi chân sau lên.

Giơ hai tay lên và hướng xuống cùng một lúc, bắt đầu quay nhẹ nhàng hai cánh tay theo nhịp thở.

- Chú ý hóp bụng, thở đều và giữ thẳng lưng suốt cả quá trình tập.

Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

Bạn sẽ cảm thấy hơi mệt phần vai, nhưng động tác này lại mang lại hiệu quả tốt cho cơ vai, lưng và bắp tay của bạn. Ngoài việc làm săn chắc đùi và cơ vai, động tác này còn giúp giảm mỡ bụng nếu bạn thực hiện thường xuyên hàng ngày. Để có kết quả tốt hơn, cần lưu ý việc hóp bụng và duy trì lưng thẳng để động tác tác động sâu hơn vào nhóm cơ lõi của bạn.

Động tác 3: Kiễng chân, vươn người

Cách thực hiện: Tập 100 lần/ ngày, nên chia thành nhiều hiệp để tập

- Hai chân đứng thẳng, tách rộng bằng hoặc hẹp hơn vai một chút, hai bàn chân song song với nhau.

- Giữ cơ thể cố định, lưng thẳng, hóp bụng và thở đều.

- Đưa hai tay lên trước ngực, duỗi thẳng đầu ngón tay, sau đó hạ tay xuống phía sau, bàn tay hơi gập lại, trong khi hạ tay, đồng thời kiễng chân.

- Lặp lại động tác một cách nhẹ nhàng 100 lần mỗi ngày.

Siết mỡ lưng hiệu quả với 3 động tác đơn giản chỉ sau 30 ngày

Để giảm mỡ bụng hiệu quả, động tác kiễng chân vươn người là một phương pháp tuyệt vời. Phụ nữ Nhật Bản thường thực hiện động tác này để làm săn chắc cơ bụng, giúp hình dáng thon gọn và cân đối hơn.

Khi hai tay chuyển động đều đặn và nhịp nhàng, vai sẽ được hoạt động mạnh mẽ. Sau một thời gian luyện tập đều đặn, bạn sẽ thấy vai, lưng và bắp tay có những thay đổi tích cực. Đồng thời, việc vươn người và rướn cổ trong động tác cũng tác động tới phần cổ, giúp nâng cao vẻ đẹp của cổ, giảm mỡ và làm nổi bật xương quai xanh quyến rũ.

Kết quả:

Giảm cân và đốt mỡ luôn là quá trình yêu cầu sự kiên nhẫn của phụ nữ. Để có vòng bụng săn chắc, bắp tay thon gọn và vai mềm mại, không chỉ cần tập luyện mỗi ngày một hoặc hai lần. Bạn cần duy trì thường xuyên hàng ngày, có thể không tập quá nặng nhưng nhất định phải tập đều để đạt được mục tiêu có thân hình thon gọn như mong muốn.