Kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt: Britney Spears chia sẻ câu chuyện lần đầu năm 14 tuổi

Kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt: Britney Spears chia sẻ câu chuyện lần đầu năm 14 tuổi

Trong cuốn hồi ký mới của Britney Spears, cô tiết lộ về việc mất lần đầu tiên khi chỉ mới 14 tuổi, đi ngược lại với những tuyên bố trước đây và mối quan hệ lãng mạn với Justin Timberlake

Tình tiết mới vụ Britney Spears bị phát hiện có quan hệ ngoại tình

Trong những năm đầu nổi tiếng, Britney Spears được biết đến là cô gái Texas truyền thống, đặt quy tắc chờ đến khi kết hôn mới quan hệ tình dục, theo thông tin trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, kế hoạch này đã thất bại sau khi cô chia tay Justin Timberlake vào năm 2002. Nam ca sĩ, sinh năm 1981, đã công khai trước công chúng rằng anh và "Công chúa nhạc pop" đã từng có mối quan hệ thân mật. Vào thời điểm đó, Britney đã cho biết trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí W rằng Justin là người duy nhất mà cô từng có tình yêu.

Tuy nhiên, trong cuốn hồi ký The Woman In Me, giọng ca Toxic đã phủ nhận những tuyên bố trước đây đã trôi qua hơn 20 năm. Cô chia sẻ rằng cô đã trải qua một khoảng thời gian "cấm đoán" từ khi cô 14 tuổi, với bạn thân của anh trai cô, Bryan Spears. Britney cũng tiết lộ rằng người bạn trai đầu tiên của cô là Donald 'Reg' Jones, lớn hơn cô 3 tuổi.

Kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt: Britney Spears chia sẻ câu chuyện lần đầu năm 14 tuổi

Kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt: Britney Spears chia sẻ câu chuyện lần đầu năm 14 tuổi

Britney Spears đã trải qua tình yêu từ rất sớm, ngay từ khi cô 14 tuổi. Ảnh: Camerapress/Alamy Photo.

Thực tế cho thấy, công chúng đã không lần đầu nghe về điều này. Trong hồi ký "Through The Storm" năm 2008, bà Lynne Spears, mẹ của Britney, đã tiết lộ rằng con gái cô lần đầu tiên đã có mối quan hệ với một cầu thủ bóng đá trong trường trung học. Bà khuyến khích Britney hẹn hò với chàng trai trẻ này để tăng cường sự nổi tiếng. Tuy nhiên, ngôi sao "Lucky" không đề cập đến chi tiết này trong cuốn sách của mẹ. Bây giờ, khi Britney đã quyết định chia sẻ tất cả các cột mốc trong cuộc sống, cô chính thức xác nhận lời của bà Lynne.

Theo Britney, cô đã trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào với tình yêu đầu đời, nhưng đồng thời cũng có những ký ức đáng quên.

"Năm đó, tôi rất thích một số chàng trai trong nhóm bạn của anh trai tôi. Khi còn nhỏ, Bryan luôn là người vui vẻ và độc đáo, theo một cách rất tuyệt. Nhưng khi đến năm cuối cấp, anh ấy đã trở thành một người quá đáng, một kẻ hoàn toàn tồi tệ. Trong năm cuối cấp đó, tôi đã bắt đầu hẹn hò với người bạn thân nhất của anh ấy. Tôi đã mất lần đầu tiên với người đó", trích từ cuốn sách.

Britney thường lén ra ngoài gặp bạn trai trong khi đang đi học. Cô thừa nhận mối quan hệ đó đã chiếm nhiều thời gian và thậm chí cô đã giả mạo chữ ký của mẹ để xin phép vắng mặt nhiều ngày.

"Tôi đi học như mọi ngày vào lúc 7 giờ sáng, nhưng trở về nhà vào giờ ăn trưa, khoảng 13 giờ, và dành cả buổi chiều với anh ấy. Sau đó, anh ấy đưa tôi về nhà sau khi học xong. Tôi giả vờ vô tội lên xe buýt về nhà như không có chuyện gì xảy ra", sách viết.

Cái kim đã lâu trong bọc cuối cùng cũng hé ra. Bà Lynne nhận được cuộc điện thoại từ nhà trường thông báo Britney nghỉ học tổng cộng 17 ngày. Sự việc này khiến Bryan thay đổi thái độ đối với bạn thân. Anh mách cha mẹ sau khi phát hiện em gái ra ngoài tìm bạn trai. Kết quả, Britney phải mang rác đi dọn rác khắp khu phố. Cô coi mình như tù nhân, và chỉ trích anh trai vì đi chụp ảnh chế giễu trong khi cô đang khóc và nhặt rác.

Tình yêu học trò không bền vững. Năm 2021, Jones bán hai lá thư mà nữ ca sĩ viết cho anh, trong đó bao gồm một lá thư tuyên bố chia tay, được định giá từ 4.000 đến 6.000 USD mỗi bức. Anh cho rằng nguyên nhân của sự chia tay không đến từ hai người mà đến từ sự hạn chế của ngành công nghiệp giải trí đối với nghệ sĩ tự do trong tình yêu.

Kỷ niệm khoảnh khắc đặc biệt: Britney Spears chia sẻ câu chuyện lần đầu năm 14 tuổi

Britney bị mẹ phạt phải làm việc nhặt rác vì bỏ học để đi chơi cùng bạn trai. Ảnh: WireImage

Ngoài Jones, Britney cũng yêu một số người đàn ông lớn tuổi hơn cô khi còn đi học.

"Một đêm nọ, tôi đang ngủ ở nhà bạn 'xấu'. Không hề thông báo trước, người đàn ông mà tôi yêu đã lẻn vào nhà vào nửa đêm. Lúc đó chắc khoảng 3h sáng. Tôi ngủ trên ghế dài và khi thức dậy thì thấy anh âu yếm bên cạnh tôi. Anh bắt đầu hôn tôi, sau đó chúng tôi hôn nhau trên ghế dài. Tôi không thể tin rằng người yêu tôi đột nhiên xuất hiện và bắt đầu nụ hôn đầy tình yêu đó", Britney chia sẻ, không quên nhấn mạnh rằng trải nghiệm vụng trộm đó chỉ giới hạn ở việc hôn nhau.

Theo Daily Mail