Kỷ niệm 25 năm Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và hành trình cùng Châu Kiệt

Kỷ niệm 25 năm Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và hành trình cùng Châu Kiệt

Lâm Tâm Như tiết lộ chi tiết đáng chú ý về quá khứ hợp tác với Châu Kiệt sau 25 năm Hoàn Châu Cách Cách

Trong một buổi họp báo gần đây, Lâm Tâm Như đã được các phóng viên truyền thông đặt câu hỏi về vấn đề quấy rối trong quá trình quay phim.

Trả lời câu hỏi đó, Lâm Tâm Như cho biết rằng, trong suốt 30 năm hoạt động nghệ thuật, cô chưa từng gặp phải tình huống như vậy. "Tôi luôn đặt rõ ranh giới giữa công việc và đời tư. Nếu có bất kỳ sự cố nào xảy ra, tôi sẽ không chấp nhận. Đừng bỏ lỡ quyền lợi của mình, mọi người phải dũng cảm để đứng lên", Lâm Tâm Như chia sẻ.

Kỷ niệm 25 năm Hoàn Châu Cách Cách: Lâm Tâm Như và hành trình cùng Châu Kiệt

Lâm Tâm Như đã có buổi gặp gỡ gần đây

Ngoài ra, Lâm Tâm Như cũng bất ngờ được hỏi về sự cố gây chú ý 25 năm trước với Châu Kiệt khi cả hai đóng chung trong bộ phim Hoàn Châu Cách Cách. Người ta cho rằng Lâm Tâm Như đã thay đổi quan điểm khi có những chia sẻ khác so với trước đây.

Lâm Tâm Như và Châu Kiệt là hai diễn viên nổi tiếng nhờ sự thành công của bộ phim kinh điển Hoàn Châu Cách Cách, đã được công chiếu cách đây 25 năm. Khi bộ phim được phát sóng, sự tương tác giữa hai ngôi sao này đã nhận được sự đánh giá tích cực từ công chúng. Tuy nhiên, sau một thời gian dài, khi Châu Kiệt vướng vào những vụ ồn ào và có thái độ ngôi sao, dẫn đến sự đóng băng của sự nghiệp, Lâm Tâm Như đã đột ngột lên tiếng về đồng nghiệp của mình.

Lâm Tâm Như đã thể hiện sự hoảng sợ khi phải diễn cảnh hôn với Châu Kiệt. Phản ứng này của cô đã khiến cho công chúng chỉ trích và tấn công Châu Kiệt vì cho rằng anh ta đã quấy rối đồng nghiệp nữ.